"Choáng" với Hiền Hồ thời học cấp 2 trông "ngố tàu" thế này chỉ vì hâm mộ nhóm HKT

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 10/04/2020 15:12 PM (GMT+7)
Đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc và kiểu tóc thời học cấp 2, Hiền Hồ khiến fan phấn khích đưa ra những bình luận siêu dễ thương.
Bình luận 0

img

"Choáng" với Hiền Hồ thời học cấp 2 trông "ngố tàu" cỡ này chỉ vì hâm mộ nhóm HKT.

Mới đây, Hiền Hồ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh thời cô học cấp 2 và bức ảnh hiện tại.  Đi kèm với hình ảnh này, nữ ca sĩ viết: “Bây giờ và thời còn hâm mộ nhóm nhạc HKT. Hồi học lớp 6 hay lớp 7, bạn gửi cho coi”.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh của Hiền Hồ nhận được không ít lời bình luận dễ thương từ người hâm mộ: "Ngố tàu nhìn cưng quá!"; "Siêu đáng yêu"; "Giờ chị cũng để kiểu tóc nhóm nhạc HKT đi"...

img

Không ít fan cho rằng, nhan sắc của nữ ca sĩ hiện tại trông không thay đổi nhiều so với thời nhỏ. Có điều phong cách thời trang của Hiền Hồ được nhận xét ngày càng gợi cảm, hiện đại hơn. 

img

img

Trước đó, Hiền Hồ cũng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh lúc cô còn ngồi trên ghế nhà trường. "Ai cũng có một thời cute phô mai que, cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày nhưng vẫn phải dễ thương", nữ ca sĩ chia sẻ.

img

Sau The Voice 2017, Hiền Hồ là một trong những giọng ca thành công nhất mùa giải. Cô có nhiều ca khúc hit được khán giả yêu thích.

img

 Phong cách của Hiền Hồ cũng nhiều lần được so sánh với ca sĩ Tóc Tiên hay Miu Lê.

img

Về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ sinh năm 1997 chia sẻ cô vẫn là người độc thân và muốn tập trung cho âm nhạc.

img

Đề cập đến chuyện thường xuyên bị gán ghép với Anh Đức, Hiền Hồ khẳng định cả hai đang là bạn bè.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem