Chồng người ghét vợ như khúc gỗ, còn tôi ngại chồng "ngay đơ" trong chuyện giường chiếu

Thứ sáu, ngày 17/08/2018 19:20 PM (GMT+7)
Vợ chồng sinh hoạt mỗi tháng 2-3 lần, anh nằm im như cây gỗ, mặc tôi làm gì thì làm.
Bình luận 0

Tôi và chồng lấy nhau đến nay mới gần 3 năm, chồng 28 tuổi, tôi 25 tuổi. Chúng tôi lấy nhau gần 3 năm nhưng chưa có con dù đi khám chữa rất nhiều, chồng tinh trùng yếu và tôi bị tắc một bên vòi trứng. Từ ngày yêu nhau ba mẹ chồng đã không đồng ý nhưng vì yêu nên anh đã đi vay lãi ngày về cưới tôi. Cuộc sống sau đó cũng rất chật vật, vất vả vì cưới xong chẳng còn đồng nào, chúng tôi bóc phong bì đem đi trả lãi hết. Nhà tôi biết anh khó khăn nên cũng không lấy tiền lễ hay đòi hỏi gì vì ba mẹ tôi cũng rất thương anh.

img

Tôi buồn chán với sự thờ ơ của chồng. Ảnh minh họa

Chồng tôi nóng tính, hay ghen tuông và soi mói. Anh còn nói phét, tôi góp ý thì anh chửi bới, kể cả ở nhà mẹ đẻ tôi anh cũng chửi. Tôi thu nhập tầm 6, 7 triệu/tháng, chồng không đưa tiền chi tiêu. Anh luôn nói với mọi người mỗi tháng làm được 15 đến 20 triệu nhưng thực tế tôi không thấy tiền đâu, cuối năm lại có người đến đòi nợ.

Những lần đi khám hiếm muộn chồng cũng chỉ cho tôi một triệu đến triệu rưỡi, trong khi mỗi lần đi khám hết tầm chục triệu. Tôi sống rất được lòng anh em cậu mợ nhà chồng, ngoại trừ ba mẹ chồng. Tôi biết mình phận làm con không được giận ba mẹ nên vẫn đối xử tốt nhưng mẹ chẳng bao giờ tiếp chuyện tôi.

Ba mẹ chồng giàu có nhưng không bao giờ giúp đỡ hay động viên vợ chồng tôi dù chỉ là một lời nói. Năm nay chồng cũng ít đánh tôi hơn nhưng có hôm anh đi chơi và giao du với mấy thành phần không tốt của làng, về tôi góp ý anh lại chửi và đánh tôi. Chồng lúc nào cũng coi bạn bè hơn vợ. Vợ chồng đi ngủ không bao giờ ôm nhau, mùa đông cũng như mùa hè đều mỗi người một chăn.

Sinh hoạt vợ chồng hầu như mỗi tháng 2-3 lần, nhu cầu của tôi tuần chỉ 2 lần nhưng chồng thờ ơ và không đáp ứng được. Nếu có gần gũi tôi thì anh cũng nằm im như cây gỗ, mặc tôi làm gì thì làm. Tôi rất buồn vì chuyện này. Ngày lễ hay sinh nhật chưa bao giờ anh tặng hoa hay chúc mừng tôi.

Tôi được người ngoài nhận xét là ưa nhìn, sạch sẽ, trên mạng xã hội cũng có nhiều người nhắn tin làm quen, nghĩ tôi chưa có chồng, vậy mà chồng lại luôn thờ ơ với tôi. Tôi chắc chắn chồng không ngoại tình vì tất cả mật khẩu mạng xã hội của anh tôi đều có hết, không thấy chồng nhắn với bất kỳ với ai. Tôi phải làm sao để hiểu chồng hơn.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại

Hằng (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem