Chủ nhân clip "nước rửa chân pha trà đá" đã bị triệu tập lên công an

P.M.T (th) Thứ bảy, ngày 15/07/2017 18:31 PM (GMT+7)
A.Đ.A chủ nhân của salon tóc dàn dựng clip đã bị triệu tập lên công an, người này hứa sẽ tìm cho bà lại một công việc khác.
Bình luận 0

Mới đây, clip quán trà đá lấy nước rửa chân để pha trà cho khách đã làm cho nhiều người "rúng động". Thế nhưng đằng sau vụ việc này lại là cả một câu chuyện hoàn toàn khác. Theo đó bà chủ quán trà đá chỉ nghĩ việc quay clip là một hành động vui đùa, còn chủ mưu của clip câu like mạng xã hội này lại chính là chủ salon tóc ngay phía sau quán trà đá.

img

Bà Lạng mong muốn sẽ được bổi thường thiệt hại.

Sau khi sự việc bị phanh phui, A.Đ.A, chủ salon tóc đã phải chịu nhiều gạch đá của cư dân mạng vì hành động thiếu suy nghĩ, theo nhiều người là "đạp đổ miếng cơm manh áo" của người khác. Quán trà đá cũng đã bị công an phường Quan Hoa dẹp bỏ vì lấn chiếm vỉa hè và

Được biết quán nước đã mở cửa kinh doanh tại địa điểm này một thời gian kể từ khi con đường Lê Văn Huyên được khai thông. Các nhân viên quán cắt tóc cũng xuống uống trà, Đ.A thì thi thoảng góp mặt.

Bà Lạng chia sẻ có gặp Đ.A ở đầu ngõ và ngày 14.7, "Tại đây, gặp tôi Đ.A. đã lên tiếng xin lỗi về những gì đã xảy ra. Giờ việc cũng đã rồi, tôi khuyên cậu ấy nhận lỗi và ra phường thú thật, việc bị phạt bao nhiêu cậu ấy phải chịu trách nhiệm"

"Tôi mong sao những người liên quan làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình tôi đến tận nhà có lời xin lỗi, đính chính về những việc đã làm và bồi thường thiệt hại những gì đã gây ra cho tôi".

Theo như gia đình bà Lạng chia sẻ, chị Tr.- người đã có hành động nhúng chân vào chậu nước hiện giờ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để gặp mặt, xin lỗi.

img

Người quay clip lấy nước rửa chân bán trà đá đã bị công an phường Quan Hoa triệu tập làm việc.

Ngày 14.7, đại diện salon tóc  đã bị cơ quan Công an phường Quan Hoa triệu tập để làm rõ sự việc. Lãnh đạo công an phường cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra, nếu có sai phạm sẽ xử lý theo luật định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem