Chủ nhật 17.5: Nhân Mã không nên hứa hão huyền

Thái Hòa Chủ nhật, ngày 17/05/2015 08:21 AM (GMT+7)
Trong ngày hôm nay, trực giác của bạn sẽ mạnh mẽ hơn. Bạn có thể phát triển năng ngoại cảm hoặc khả năng thần giao cách cảm.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Tất cả mọi thứ liên quan tới du lịch, giáo dục, thị hiếu xã hội, tình bạn có thể trở thành một nguồn cảm hứng và niềm tin sâu sắc đối với Bạch Dương. Nhưng sai lầm sẽ xảy ra chủ yếu là do mục đích quá cao của bạn, thậm chí có chút ảo giác.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Cảm xúc có thể gây trở ngại cho sự phán xét khách quan của Kim Ngưu. Một người nào đó sẽ gợi lên sự đồng cảm trong bạn hoặc cám dỗ bạn. Bạn có thể dành  nhiều sự tin tưởng hơn cho những người thật thà và cố gắng có một quan điểm đúng đắn về các sự việc.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Các quyết định của giai đoạn này mang đậm dấu hiệu của chủ nghĩa lý tưởng. Bạn có thể có một ý tưởng đầy cảm hứng. Một giấc mơ đẹp có thể đưa bạn đến những nơi xa xôi và làm cho bạn nghĩ rằng không gì là không thể.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Niềm tin của Cự Giải vào người nào đó hoặc một nhóm người có thể tăng lên cao. Có thể điều này sẽ giúp bạn chiến đấu vượt qua trở ngại. Tuy nhiên, cố gắng đừng áp dụng phương pháp tương tự vào các vấn đề liên quan đến vật chất.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Hôm nay là một ngày thích hợp cho các trải nghiệm liên quan đến sự nghiệp của bạn, địa vị xã hội hoặc vị trí của bạn. Tốt hơn hết, bạn nên tránh các kế hoạch mà bạn vẫn đang nghi ngờ, chưa chắc chắn.

img
Sư Tử nên tránh các kế hoạch mà bạn vẫn đang nghi ngờ, chưa chắc chắn. (Ảnh minh họa)

 

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Ước mơ có thể thúc đẩy Xử Nữ tham gia vào một số công việc hàng ngày bao gồm cả những nhiệm vụ quan trọng hơn. Đây là một thời điểm rất tốt để làm các việc liên quan đến giáo dục và giữ lời hứa của mình.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Các cảm xúc của Thiên Bình đối với những người thân yêu có thể mạnh mẽ hơn, nhất là khi nói đến bản chất mối quan hệ của họ. Trong thời gian này nằm, sự  hiểu lầm và đối đầu với những người thân yêu có thể xảy ra.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bạn sẽ dành những cử chỉ thân thiết cho những người thân của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn đang hiểu đúng về mọi người ngay từ đầu, nếu không, có thể là sự hiểu lầm và những sai lầm trong ý định của bạn.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Cố gắng kiểm soát lời nói của mình một chút. Nếu không, bạn có thể nói quá nhiều hoặc đưa ra những lời hứa hão huyền mà bạn sẽ không thể thực hiện được vì một số lý do. 

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ma Kết nên hạn chế trí tưởng tượng của mình, nhưng đừng nhốt mình trong sự nhàm chán của cuộc sống hàng ngày. Bạn cần chắc chắn làm tốt các kế hoạch của mình.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ khá tử tế và hào phóng. Tất cả mọi người có thể tin cậy vào sự hỗ trợ của bạn, thậm chí có thể tựa nhờ đôi vai của bạn khi buồn. 

Song Ngư (19.2 - 20.3)
Ngày hôm nay sẽ khích lệ bạn bày tỏ sự tử tế, nhân đạo và lòng từ bi. Điều này có thể dễ dàng hình thành một sự nhạy cảm cao nhưng mặt khác, nó có thể gợi lên trong bạn nhiều trí tưởng tượng.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem