Chủ nhật 30.8: Song Tử nên đi chơi với bạn bè

Thái Hòa Chủ nhật, ngày 30/08/2015 14:57 PM (GMT+7)
Ngoài các hoạt động thể chất, sự gần gũi với bạn bè sẽ mang lại những cảm xúc tích cực cho Song Tử.
Bình luận 0

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để đi du lịch, vui chơi giải trí ngoài trời. Bạn không nên tham lam trong vấn đề tài chính hoặc cố gắng đạt lợi nhuận. Hãy gạt tất cả những điều này sang tuần tới và dành một ngày trọn vẹn cho gia đình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn cũng nên nên dành thời gian để thư giãn, thực hiện các kế hoạch đã lập ra. Hãy gần gũi hơn với thiên nhiên và cuộc sống bên ngoài, mọi mệt mỏi sẽ tan biến.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay sẽ thuận lợi cho các hoạt động thể chất, tập thể dục, đi bộ đường dài, đi lại. Sự gần gũi với bạn bè sẽ mang lại những cảm xúc tích cực. Để đạt được sự hài hòa trong một mối quan hệ nào đó, đừng đề cao ý kiến của chính mình, hãy chân thành và trung thực với những người thân yêu của bạn.

img

Song Tử đừng đề cao ý kiến của chính mình. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy chăm sóc sức khỏe của mình và chú ý đến những người thân bởi vì họ có thể đang có sự thất vọng nhỏ trong cuộc sống cá nhân của mình. Có thể có một sự hỗ trợ tài chính từ những người xa lạ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây là ngày có lợi cho thương mại, mua bán bất động sản và đồ trang sức. Vào buổi chiều, các vấn đề sức khỏe nhỏ có thể xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn phải kiểm soát mức chi tiêu của bạn, bởi vì bạn còn rất nhiều khoản phải chi tiêu sau này. Hãy chuẩn bị trước tài chính cho những việc quan trọng.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nữ Thiên Bình sẽ nhận được thông tin vui từ chồng hoặc một người bạn thân. Họ sẽ là trung tâm sự chú ý của bạn bè và các thành viên gia đình. Tuy nhiên, một niềm hy vọng nào đó có thể bị phá hủy ngay từ đầu.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày hôm nay thuận lợi cho việc giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cá nhân của mình. Đừng quên rằng trước khi bạn thực hiện bất kỳ quyết định nào, bạn nên cẩn thận cân nhắc những ưu và khuyết điểm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày hôm nay sẽ xảy ra tranh cãi. Các vấn đề gia đình sẽ yêu cầu sự khéo léo và hy sinh của bạn. Có lẽ bạn sẽ có thể sửa chữa một sai lầm cũ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ có nhiều thời gian yên tĩnh, suy nghĩ nội tâm hoặc một chút nuông chiều bản thân. Bằng mọi cách, bạn nên tránh đối đầu với những người thân gần gũi nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay thích hợp cho những kế hoạch và ý định táo bạo nhất. Tuy nhiên, đừng đưa ra những quyết định quá quyết liệt mà không phù hợp. Bạn cần đảm bảo sự cân bằng và tránh khỏi sự cám dỗ.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Bạn sẽ cần đến những lời khuyên của bạn bè để cân bằng lại cảm xúc hoặc đưa ra những quyết định. Sự mơ hồ trong tâm trí bạn sẽ là vấn đề lớn vào ngày hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem