Chùm ảnh hai anh em khiến dân mạng “bấn loạn“

Thứ tư, ngày 15/04/2015 11:12 AM (GMT+7)
Chùm ảnh này ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường của cặp anh trai, em gái xứ Trung khiến nhiều cư dân mạng thích thú.
Bình luận 0

Từng được dân mạng biết đến với những bức ảnh đáng yêu, thân mật 1 năm trước, mới đây, cặp anh trai em gái xứ Trung Ngô Đại Vỹ - Tiểu Bái Bái lại khiến cho dân mạng một phen "bấn loạn" với những bức hình đẹp lung linh ghi lại khoảnh khắc đời thường của hai anh em.

img

Nhờ những hình ảnh cuộc sống gia đình đầy ngọt ngào và đáng yêu, hai anh em đã trở nên nổi tiếng trong khắp cộng đồng mạng Trung Quốc.

img

Xuất hiện trong những bức ảnh, hai anh em tỏ ra rất tình cảm, thân thiết và gắn bó. Điều đó khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ và có chút ghen tỵ về tình anh em.

img

img

Được biết, hai anh em này kém nhau tới 18 tuổi, là hai anh em cùng cha khác mẹ này hiện đang sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

img

img

Khoảng cách tuổi tác dường như không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cặp anh em.

img

img

"Anh em mình sẽ chụp thật nhiều ảnh, đợi khi nào em lớn và có bạn trai, anh sẽ đưa tất cả ảnh cho bạn trai em xem, để cậu ta biết từ nhỏ đến lớn em được nâng niu như thế nào. Nếu cậu ta dám đối xử không tốt với em thì... nó chết chắc rồi", Ngô Đại Vỹ từng tâm sự với em gái.

img

img

Người anh trai Ngô Đại Vĩ (24 tuổi) vẫn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường vô cùng đáng yêu của hai anh em và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía dân mạng.

img

Ngô Đại Vỹ từng được biết đến khi tham gia một chương trình truyền hình ở Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương - Ngoại ngữ Quảng Đông.

img

Không chỉ đẹp trai, có nụ cười rạng rỡ, Ngô Đại Vỹ còn tự mở công ty thời trang, mỹ phẩm và cửa hàng online.

img

Lượng người theo dõi trên trang weibo cá nhân của người anh trai đáng yêu này vẫn không ngừng tăng lên.

img

Hiện nay, rất nhiều người biết đến và đã ủng hộ shop thời trang online của Ngô Đại Vỹ.

Mạc Nhiên (Đời sống & pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem