Clip 4 chú chó dỗi cô chủ vì bỏ đi lấy chồng gây sốt MXH

Trần Trang Thứ năm, ngày 02/08/2018 13:42 PM (GMT+7)
Cả 4 chú chó dỗi ra mặt ngày cô chủ đi lấy chồng, bắt tay cô chủ nhưng không thèm nhìn mặt.
Bình luận 0

Clip: 4 chú chó dỗi cô chủ vì bỏ đi lấy chồng gây sốt MXH.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rần rần clip 4 chú chó dỗi cô chủ ngày cô chủ ngày cô chủ đi lấy chồng. Những hình ảnh này được tài khoản facebook có nickname Ngân Nelly đăng tải với dòng chia sẻ: "Hôm qua là ngày em mình lấy chồng các bạn ạ! Không có gì đặc biệt nếu 4 boss nhà mình nó cứ buồn từ khi nhà dựng cổng hoa, em mình trang điểm là tụi nó đi theo. Có đứa buồn quá trốn chỗ khác. Nhà mình đi chụp hình là tụi nó bu theo thấy tội luôn.

Đến khi họ nhà mình đưa dâu đi rồi, xong xuôi hết rồi, 4 boss nhà mình nó cứ ngóng, không thấy em mình về nhà. Tụi nó cứ ngóng hoài. Vì ở nhà tụi nó thương em mình hơn vì em mình cưng 4 đứa boss này lắm các bạn ạ!"

img

Clip chia sẻ trên MXH kèm theo những hình ảnh rất ngộ nghĩnh của 4 chú chó.

Xem những hình ảnh này, chắc hẳn những ai đã từng nuôi chó và yêu chó sẽ cảm thấy vô cùng xúc động vì hành động của những người bạn nhỏ này, nhất là những cô gái đã từng phải chia tay những người bạn nhỏ như thế này để về nhà chồng. 

Chú chó ngồi sau xe máy lè lưỡi cực yêu ”gây bão” mạng

Chú chó sở hữu chân mày “chuẩn hot trend“ vừa ngồi xe vừa lè lưỡi lêu lêu người đi đường khiến dân mạng thích thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem