Clip: Á hậu Kiều Loan mặc chéo bikini nóng bỏng, antifan chê "đùi to" phải "câm nín"

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 18/10/2019 01:10 AM (GMT+7)
Để tạo ra sự khác biệt so với dàn thí sinh tham gia phần thi trang phục bikini cuộc thi Miss Grand International 2019, Á hậu Kiều Loan đã mặc chéo dây áo tắm nhằm khoe ngoại hình gợi cảm.
Bình luận 0

Ở phần thi trang phục bikini trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2019 diễn ra tại Venezuela, Á hậu Kiều Loan đã có phần thể hiện khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Trong phần thi này, đại diện Việt Nam diện bộ bikini có màu xanh dịu mát. Người đẹp mỉm cười rạng rỡ và sải bước tự tin, tràn đầy năng lượng. 

img

Điểm cộng của đại diện Việt Nam trong phần thi này là sự táo bạo khi cô tự quyết định mặc chéo dây áo tắm nhằm tạo ra sự khác biệt giữa các thí sinh, đồng thời tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể. 

img

Đoạn clip ghi lại phần thi trang phục bikini cũng là lời đáp trả đanh thép của cô trước việc hình ảnh được đăng tải trên fanpage cuộc thi nhận một số những lời nhận xét không hay từ antifan chê Kiều Loan: "Chân đã to còn thích mặc váy xẻ đùi thế?".

img

"Loan là đại diện cho vẻ đẹp khỏe khoắn, chứ không phải chân dài miên man hay liễu yếu đào tơ nha các bạn ơi. Mấy bạn kỳ ghê!", Kiều Loan đáp trả antifan và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem