Clip bất chấp hiểm nguy, cặp đôi lao ra giữa đường phố đông chụp ảnh cưới

Đặng Nguyễn Thứ bảy, ngày 14/04/2018 14:01 PM (GMT+7)
Không màng nguy hiểm, cặp đôi cô dâu chú rể cùng ekip của mình đã lao ra giữa đường phố đông đang nườm nượp xe cộ để chụp ảnh cưới. Clip ghi lại hình ảnh này đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Mới đây, một tài khoản có tên Khúc Ngọc Minh đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh 1 cặp đôi cô dâu, chú rể dắt tay nhau chạy dưới lòng đường cùng ê kíp của mình để chụp ảnh cưới. Địa điểm được xác định là phố Hàng Bài – Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội). Đáng nói, thời điểm cặp đôi chụp ảnh chạy dưới lòng đường không phải thuộc khung giờ dành cho người đi bộ mà đúng lúc xe cộ đang nượp lượp đi lại trên phố. Trong clip, cặp đôi này còn chạy trước chiếc ô tô con màu trắng đang lao tới rất nguy hiểm.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, clip này đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, đây là một xu hướng độc đáo đang được giới trẻ khá chuộng khi thực hiện các bộ ảnh cưới. Xu hướng được giới trẻ đặt tên là “nắm tay nhau đi khắp thế gian”, nhiều bạn trẻ vì “chạy đua” theo mốt còn trèo cả lên đường ray tàu hỏa, leo ra vách đá, mỏm đá gần biển để chụp ảnh. Tuy nhiên, đa số chỉ trích cách làm của đôi trẻ bất chấp nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và cả người đi đường.

img

Cảnh chụp ảnh cưới "thót tim" giữa đường phố của cặp đôi (ảnh cắt từ clip)

Bạn đọc Phương Hòa (Hà Nội) bình luận: “Để có bức ảnh độc, lạ mà bất chấp cả tính mạng chụp giữa đường đông đúc xe cộ đi lại, chụp trên đường ray tàu hỏa... không chỉ nguy hiểm cho bản thân mà còn có thể gây tai nạn cho người đi đường. Cách làm này không nên cổ súy và ủng hộ”

Tương tự, bạn đọc Trần Thị Hoa cho biết: “Nếu như các cặp đôi chỉ chụp ảnh ở những nơi cảnh đẹp, vắng người thì không có gì để nói. Không biết đôi bạn trẻ này nghĩ gì mà lao xuống đường xe đông như mắc cửi để chụp ảnh, nếu xảy ra tai nạn thì có phải hối hận cả đời khi ngày vui sắp đến”.

Nhiều bạn đọc cho rằng, hành vi xuống đường chụp ảnh cưới còn vi phạm nghiêm trọng Luật Giao thông đường bộ rất cần được nghiêm khắc lên án và xử phạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem