Clip: Thu Quỳnh, Bảo Thanh "làm loạn" hậu trường "Những ngày không quên"

Đinh Đang Thứ tư, ngày 08/04/2020 02:10 AM (GMT+7)
Các diễn viên dù phải làm việc trong thời điểm dịch Covid-19 diễn ra phức tạp nhưng vẫn cố gắng để có những giây phút hài hước và thân thiết trên phim trường "Những ngày không quên".
Bình luận 0

Cảnh hậu trường tập 1 trong phim "Những ngày không quên"

"Những ngày không quên" là bộ phim vừa được VFC sản xuất nhằm tái hiện đời sống thành phố và nông thôn Việt Nam khi dịch COVID-19 ập đến. Dàn diễn viên của phim chính là những gương mặt được khán giả yêu mến của bộ phim gia đình quen thuộc "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" - bộ phim nông thôn phát sóng gần đây trên VTV3.

img

Dàn diễn viên chính tạo dáng nghịch ngợm.

Cũng giống như những lần làm phim khác, khi hoàn thành các cảnh quay, dàn diễn viên không quên tạo dáng nhí nhố và chụp cho nhau những bức hình như một cách lưu lại kỷ niệm cùng Những ngày không quên.

“Đây có lẽ là một trong những dự án khó khăn và nhiều thách thức nhất đối với chúng tôi vì tính gấp gáp vào thời điểm sản xuất cũng như yêu cầu về mặt nội dung. Một mặt ê-kíp vẫn phải đảm bảo an toàn sức khoẻ cho đội ngũ sản xuất, một mặt phải đáp ứng được tính nội dung” - NSƯT Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

img

Tuấn Tú làm mặt xấu cùng Bảo Hân.

“Thông điệp trong bộ phim cũng là lời cảm ơn của đội ngũ diễn viên nói riêng và của nhiều người dân nói chung gửi đến những con người đã chiến đấu quên mình nơi tuyến đầu chống dịch suốt mấy tháng nay” - Bảo Thanh chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem