Clip: Tiên Nguyễn nghẹn ngào gửi lời cảm ơn sau khi được chữa khỏi Covid-19

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 03/04/2020 00:20 AM (GMT+7)
Phillip Nguyễn - anh trai Tiên Nguyễn đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ sau khi được chưa trị khỏi Covid-19.
Bình luận 0

Con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn,Tiên Nguyễn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi chính thức thông báo cô đã hoàn toàn khỏi bệnh và được xuất viện.

"Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam" - Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân. 

img

Tiên Nguyễn đã xuất viện vào ngày 31/3.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn - anh trai Tiên Nguyễn đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Tiên Nguyễn nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đội ngũ y bác sĩ sau khi được chữa khỏi Covid-19. "Em cảm ơn các bác sĩ đã chăm sóc cho em trong 3 tuần vừa qua. Em rất trân trọng mọi người ở đây bởi họ coi em như người thân trong nhà. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn" - Tiên Nguyễn bày tỏ.  Được biết, chủ nhân clip này là anh Huỳnh Võ Tấn Tài. 

Clip: Tiên Nguyễn nghẹn ngào gửi lời cảm ơn sau khi được chữa khỏi Covid-19. (Clip: Huỳnh Võ Tấn Tài).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem