Clip: Trai đẹp trượt thảm trên phố như thần đèn Aladdin

Thứ ba, ngày 03/11/2015 11:04 AM (GMT+7)
Với chiếc thảm trượt ma thuật cùng trang phục thần đèn Aladdin, anh chàng điển trai đã tự tin trượt khắp đường phố ở New York nhân dịp Halloween thu hút sự chú ý của người đi đường.
Bình luận 0

Mới đây, trên Youtube xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một anh chàng đẹp trai có tên Jessy trong trang phục của thần đèn Aladdin tự tin trượt thảm khắp đường phố khiến người dân New York vô cùng bất ngờ và thích thú.

Clip: Trai đẹp trượt thảm gây náo loạn đường phố

Với chiếc thảm trượt "ma thuật", Jessy dường như lượn khắp các con phố nhanh như bay, thậm chí còn vượt qua người đi xe đạp, lượn qua những ngóc ngách nhỏ trên đường phố khiến người dân New York vô cùng choáng váng. Nhiều người còn phá lên cười và chạy theo để dùng điện thoại chụp ảnh.

Sau khi clip được đăng tải lên kênh YouTube PrankvsPrank, Jessy lập tức trở nên nổi tiếng. Video đã được xem hơn 7 triệu lần kể từ khi nó được tải lên trên.

"Làm thế nào mà bạn ấy có thể làm được điều đó? Thật điên rồ!', một dân mạng bình luận.

img

Jessy dường như lượn quanh các đường phố trên chiếc thảm đỏ.

Tuy nhiên, đằng sau tấm thảm đi vào lịch sử của thần đèn Aladin, những người thiết kế tiết lộ hậu trường ở cuối video để giải thích cho mọi người về hiện tượng kỳ lạ này. Và điều đó cho thấy đó là một quá trình thiết kế hết sức khéo léo và công phu.

Được biết, việc làm này xuất phát từ mong muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho Halloween, họ đã lên ý tưởng trượt thảm "thần kỳ" trên đường phố. Theo đó, nó đơn giản là một ván trượt điện với một khung nhựa lớn đặt lên trên bề mặt.

Mạc Nhiên (Đời sống & pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem