Cô dâu bị nhà chồng dúi đầu đau đớn ngay trong đám cưới

Tư Tuyền (Theo CNT) Chủ nhật, ngày 17/03/2019 00:25 AM (GMT+7)
Chú rể thản nhiên đứng nhìn, thậm chí còn cười vui vẻ mặc cho cô dâu bị hành hạ.
Bình luận 0

Đã không ít lần, nghi lễ nháo tân hôn trong đám cưới ở các vùng nông thôn Trung Quốc khiến mọi người bức xúc vì quá phản cảm, bạo lực.

Mới đây, hiện tượng này tiếp tục xảy ra gây xôn xao dư luận. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm, hy vọng có chế tài xử lý nghiêm những trường hợp tương tự.

img

Theo thông tin đăng tải, trong một đám cưới ở vùng nông thôn Trung Quốc, thời điểm cô dâu chú rể thực hiện nghi lễ kết hôn đột nhiên xảy ra sự cố.

Họ hàng và bạn bè nhà trai bất ngờ lao tới đẩy ngã cô dâu. Trong lúc cô dâu cố gắng đứng vững, một người thím họ nhà trai đến cạnh, ôm lấy và liên tục dúi đầu cô dâu xuống đất, bằng mọi cách ép cô dâu phải quỳ gối. 

Mặc cho cô dâu đáng thương nỗ lực chống cự, người thím vẫn dùng sức thật mạnh, dúi đầu cô dâu xuống. Đáng nói, trong lúc đó, chú rể vẫn thản nhiên đứng nhìn, thậm chí còn cười vui vẻ, không hề có động thái bênh vực hay giúp đỡ vợ mình.

img

Cuối cùng, khi thấy cô dâu phản kháng quá mạnh mẽ và bạn thân cô dâu bước ra can ngăn, người thím phải dừng tay, bước lùi về phía sau.

Loạt ảnh về đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cảm thấy vô cùng tức giận, thậm chí còn khuyên cô dâu sớm ngày tìm đường thoát thân.

"Tại sao có thể bạo lực như thế? Không hề vui vẻ chút nào", "Nháo tân hôn là để không khí đám cưới vui vẻ, mang tới may mắn, hạnh phúc nhưng nháo kiểu này thì dẹp luôn đi", "Cô dâu chắc chắn rất tức tối, tủi thân, ngày đẹp nhất người con gái lại bị làm nhục như vậy, nhà trai thực sự quá đáng"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Phù dâu xinh đẹp bị khách nam tốc váy sàm sỡ trên đường đưa dâu

Cô phù dâu bị các khách nam kéo ra ngoài rồi sàm sỡ giữa đường trong khi rất nhiều người chứng kiến nhưng không một...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem