Cô dâu, chú rể nhảy "sung" cùng 45 khách mời trong đám cưới đẹp như mơ

Thái Hòa Thứ ba, ngày 05/06/2018 11:06 AM (GMT+7)
Cặp đôi cùng các vị khách thực hiện thành công video “one shot” (chỉ quay một lần) trong đám cưới như mơ bên bờ biển Hội An.
Bình luận 0

Quay video để kỷ niệm đám cưới đã không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Nhưng video “one shot” thì hầu như chưa có cặp đôi nào thực hiện. Bởi dạng video này có cái khó là cảnh quay sẽ không được cắt ghép mà chỉ được thực hiện một lần duy nhất.

Vậy nhưng cặp đôi Thu Hương (1989) và Đức Hoàng (1989) đã tạo nên một video cưới “one shot” đặc sắc thu hút hàng nghìn lượt xem trên mạng xã hội. 

Video được cô dâu Thu Hương chia sẻ trên Facebook kèm với câu chuyện tình yêu của mình. Cặp đôi từng biết nhau từ 8 năm trước khi cả hai đều đã có người yêu. Nhưng sau nhiều năm không nói chuyện, họ lại trở thành một nửa của nhau.

img

Thu Hương và Đức Hoàng đã có một tình yêu thật đẹp và đám cưới như trong cổ tích.

“Chúng mình quen nhau từ 8 năm trước, lần đầu tiên gặp nhau hơi tréo ngoe là đi chơi trong một nhóm hồi sinh viên, chồng mình đi với người yêu (hồi đó) và mình cũng thế. Người yêu cũ của mình là bạn cấp 3 với chồng mình.

Sau đó 6 năm như hai đường thẳng song song, chưa bao giờ gặp lại nhau hay nói chuyện. Bỗng một ngày đẹp trời năm 2016, chồng mình vào hỏi thăm kinh nghiệm du lịch, bọn mình bắt đầu nói chuyện với nhau từ đó, ngày này qua ngày khác và bắt đầu yêu nhau.” – Thu Hương chia sẻ.

Chú rể Đức Hoàng vốn có mơ ước làm đám cưới bên bờ biển. Bởi vậy, cặp đôi đã quyết định tổ chức lễ cưới ở Hội An và chỉ mời 45 vị khách, bao gồm bố mẹ, bạn bè và những người thân yêu nhất trong cuộc đời của hai người.

Để kỷ niệm ngày này, cô dâu chú rể và toàn bộ khách mời của đám cưới đã cùng thực hiện một video "one shot dance", tức video quay không cắt ghép và chỉ thực hiện trong đúng một lần.

Tất cả khách mời cũng chỉ được tập duy nhất một lần cùng nhau trước khi bắt đầu quay. Không biết đây có phải là video "one shot dance" đám cưới đầu tiên của Việt Nam hay không, nhưng chắc chắn đây là kỷ niệm vui và hạnh phúc nhất của vợ chồng mình” – cô dâu Thu Hương kể lại.

img

Đám cưới chỉ có 45 khách mời, là người thân của cô dâu, chú rể

Video được thực hiện trên nền nhạc của nhiều bài hát vui nhộn. Tuy không phải ai cũng thuộc động tác nhưng mọi người đều rất vui vẻ khi được tham gia ý tưởng thú vị này.

Cùng xem những hình ảnh tuyệt đẹp trong đám cưới của Thu Hương và Đức Hoàng:

img

img

Cặp đôi Thu Hương - Đức Hoàng tổ chức đám cưới như mơ bên bờ biển.

img

img

Những hình ảnh vui nhộn khi cặp đôi quay video "one shot"

img

img

Đám cưới tại Hà Nội cũng được tổ chức lung linh và lãng mạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem