Cô dâu đến đám cưới trong xe cảnh sát khiến ai cũng hết hồn

Phan Hằng - Metro Thứ ba, ngày 10/09/2019 00:00 AM (GMT+7)
Khi tiếng còi xe cảnh sát vang lên, cô dâu lại bước ra từ bên trong xe cùng với một người cảnh sát bên cạnh, ai nấy đều sốc không biết đã xảy ra chuyện gì.
Bình luận 0

img

Katie Davies (24 tuổi) đã có một buổi lễ kết hôn đầy kịch tính như phim hành động, khi cô bị kẹt xe trên đường đến ngày trọng đại của mình. Cô sẽ gặp vị hôn phu Ryan Thomas (24 tuổi) nhưng trên đường đi lại gặp một tai nạn nghiêm trọng khiến dòng xe bị kẹt cứng kéo dài hàng cây số.

Cô đã gọi điện cho mẹ và anh trai mình để báo tin có thể sẽ không đến kịp buổi lễ, như vậy nguy cơ đám cưới sẽ không diễn ra. Lúc đó, anh trai cô là Cian đã đến đồn cảnh sát gần đó và hỏi họ có thể làm gì để giúp đỡ không. Cô nói: "Anh trai tôi bắt đầu hoang mang và lo lắng, anh ấy nghĩ rằng em gái mình có thể sẽ không kết hôn".

Sau đó, cảnh sát đã lên xe tuần tra và di chuyển lên tuyến đường cao tốc. Mãi một lúc sau họ đã tìm thấy xe của Katie, lúc đó giao thông rất hỗn loạn, ngay lập tức 2 cảnh sát đi cùng đã điều chỉnh dòng xe di chuyển, nhường chỗ cho xe của cô tiến về phía trước.

"Chúng tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc ấy. Tôi đã chờ đợi rất lâu trong vô vọng và nghĩ rằng mình sẽ không thể có được đám cưới mong ước bấy lâu", Katie nói.

Katie cũng cho biết thêm rằng gia đình cô thực sự biết ơn 2 viên cảnh sát, nhờ họ mà đám cưới đã được tiến hành theo đúng dự định.

img

"Họ rất thân thiện. Thật đáng kinh ngạc khi họ giúp đỡ những người liên quan đến vụ tai nạn, cũng như đưa chị dâu tôi đến buổi lễ cưới", em chồng của Katie vui mừng chia sẻ.

Cuối cùng hôn lễ cũng diễn ra một cách trọn vẹn mặc dù chỉ trễ khoảng 1 tiếng 20 phút. Katie nói: "Giống như một cơn lốc vậy. Tôi mãi biết ơn cảnh sát Emma Thomas đã giúp đỡ tôi. Thực sự tuyệt vời".

Thuê siêu xe 5,6 tỷ đi dự đám cưới cho oai, chàng trai gặp cái kết đắng 

Thuê siêu xe đi đám cưới, chưa kịp tỏ ra sang chảnh, chàng trai đã phải bồi thường ngập mặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem