Cô gái 2 ngày mới ăn hết 1 quả táo lột xác thành người mẫu

Đời sống & Pháp luật Thứ hai, ngày 11/05/2015 13:49 PM (GMT+7)
Từng chỉ ăn được một quả táo trong vòng hai ngày – cô gái biếng ăn đã có cú lột xác ngoạn mục đầy nghị lực để trở thành một người mẫu xinh đẹp.
Bình luận 0

Megan Armer, cô gái 22 tuổi đến từ thành phố Leeds (Anh) từng chỉ đạt được cân nặng như một cô bé sáu tuổi. Cô cũng tiết lộ rằng cô từng bị bắt nạt rất nhiều khi còn đi học, đặc biệt là năm cô 12 tuổi.

“Từ hồi tiểu học, họ luôn coi tôi khác biệt. Họ không bao giờ cho tôi chơi ở những khung chơi leo trèo dành cho trẻ em và nói rằng tôi quá nặng. Nhưng sự thật tôi cảm thấy mình không hề thừa cân và thật không ngờ trẻ em cũng có thể tàn nhẫn như vậy.” – Cô chia sẻ.

Do đó, Megan bắt đầu giảm cân điên cuồng. Cô lạm dụng thuốc nhuận tràng ngay cả khi điều đó khiến đường ruột bị chảy xệ, cần phải phẫu thuật gấp để chữa trị.

 

img

Megan trong khoảng thời gian biếng ăn tồi tệ.

Sau đó, Megan được nhận vào một bệnh viện tâm thần trong gần hai năm rưỡi để giúp cô chiến đấu với bệnh tật.

Cô trở lại với cơ thể khỏe mạnh và đã trải qua phẫu thuật nâng ngực để cảm thấy tự tin hơn.

Hiện tại cô tự hào về cơ thể mới và đăng kí vào một công ty người mẫu.

 

img

 

Cô tự tin trong diện mạo mới.

Cô nói: "Khi tôi còn bị biếng ăn, nó khiến mọi thứ trên cơ thể tôi đều teo lại. Những tư tưởng về việc có thể phẫu thuật để phóng to bất cứ thứ gì trên cơ thể tôi đã từng nghĩ tới.

Ký hợp đồng với cơ quan này là một cú hích lớn cho sự tự tin của tôi. Tôi sẽ không bao giờ dám nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra nhiều năm về trước.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem