Cô gái 28 tuổi vô cùng hạnh phúc, cưới gấp cụ ông 70 chỉ vì lý do này

Theo VNE Thứ bảy, ngày 07/12/2019 15:01 PM (GMT+7)
Ông Radi - người Indonesia, 70 tuổi trở thành lựa chọn lý tưởng của Reda, 28 tuổi, vì cô luôn tìm kiếm một người chồng trưởng thành và có trách nhiệm.
Bình luận 0

Đám cưới của cặp lệch tuổi được tổ chức hôm 27/11, tại hội trường làng, thuộc quận Mejayan, đảo Java (Indonesia). Cả hai lộ rõ vẻ hạnh phúc, chào hỏi từng phóng viên đưa tin về chuyện tình đặc biệt của họ.

img

Vợ chồng ông Radi hạnh phúc khi được kết hôn. Ảnh: Youtube.

Bốn tháng trước, cô Reda lần đầu gặp ông Radi khi cả hai vào rừng lấy nước. Họ trở thành bạn bè. Sau đó, người đàn ông đến nhà thăm cô. Những cuộc trò chuyện thường xuyên khiến cả hai nảy sinh tình cảm, dẫn đến quyết định kết hôn. Đám cưới nhận được lời chúc phúc của gia đình hai bên.

"Tôi yêu anh ấy vì muốn tìm kiếm một người có trách nhiệm và trưởng thành, biết chăm sóc con cái. Kém chồng nhiều tuổi, nhưng tôi không thấy xấu hổ, tôi rất hạnh phúc", cô dâu 28 tuổi tâm sự.

Sau khi hình ảnh của cô dâu, chú rể xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Reda đến với ông Radi vì tiền. Nhưng khi biết, tiền dẫn cưới dành cho cô dâu chỉ 50.000 rupiah (hơn 80 nghìn đồng), họ quay sang ca ngợi tình yêu đích thực của hai người. 

Nhật Minh (Theo solopos/WOB)

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem