Cô gái nhắn tin cầu hôn “cưới em đi” nhưng câu chuyện lúc mới quen lại khiến nhiều người chú ý

Hà Linh Thứ sáu, ngày 04/01/2019 16:14 PM (GMT+7)
Một số điện thoại mới đã kết nối 2 con người xa lạ. Và cặp đôi này cho rằng đó là duyên phận khiến họ bắt đầu chuyện tình yêu.
Bình luận 0

Nhiều cặp đôi khi nói về mối lương duyên của họ với nửa kia đều trìu mến dùng từ: đó là duyên phận. Và quả thực, nếu như bạn không tin vào điều đó, thì câu chuyện tình của cặp đôi này sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

Mới đây, chia sẻ trên một fanpage, thành viên có nick T.N.D kể lại cặp đôi quen nhau trong một hoàn cảnh trớ trêu. Đó là khi anh chàng đi mua một sim điện thoại mới, dự định chuyển tài khoản zalo sang sim này. Lúc đó, anh T.N.D phát hiện ra rằng số điện thoại mình mới mua vẫn có người dùng để đăng nhập zalo và họ vẫn đang hoạt động bình thường. “Nhưng lúc đấy mình lỡ đổi mật khẩu mất rồi. Chỉ lo làm sao để trả lại cho người ta thôi vì thấy họ còn bán hàng. Lúc vào xem thông tin thì giật cả mình, sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm luôn”. Ít phút sau có số điện thoại gọi đến, lúc này anh T.N.D mới biết số điện thoại bây giờ anh hiện dùng đã được cô gái dùng nhiều năm trước. Vì hợp chuyện nên cả hai nói rất nhiều. Và chuyện tình ngọt ngào cũng bắt đầu. Mới đây, sau thời gian dài yêu nhau, cô gái đã lên tiếng cầu hôn bạn trai của mình bởi... “đợi đến lúc anh cầu hôn thì...”.

img

Nhờ sim điện thoại mới mua, cặp đôi đã có câu chuyện tình lãng mạn. Ảnh chụp màn hình

Chuyện tình thú vị này ngay khi được đăng tải đã nhận được không ít lời chúc phúc từ cư dân mạng. Rất nhiều bình luận thú vị, hài hước cũng được gửi tới: “Chúc mừng ông bạn, đúng là lớ ngớ vớ huy chương”, “tích cực mua sim sẽ thoát ế”, “duyên số là có thật”...

Thành viên có nick Gia Huỳnh viết: “Đâu đó trên đời này vẫn còn những điều như vậy, chỉ là bạn không phải một trong những người được chọn mà thôi”.

Còn đối với thành viên T.C, chị đặc biệt tin vào duyên số từ chính câu chuyện tình của vợ chồng chị. “Mình cũng tin, mình với chồng kết bạn trên facebook từ khi lập nick nhưng không biết. Thế nào hồi năm ngoái lần đầu tiên anh đăng khuyến mại làm tóc. Mình vào comment rồi anh nhận quen mình, còn tưởng người cùng xã. Trò chuyện một hồi, hỏi han mới biết chẳng quen gì, thế nhưng vẫn nói chuyện qua lại. 5 tháng sau thì bọn mình cưới. Thế nên các bạn đừng than ế nữa, chẳng qua là duyên chưa tới mà thôi”.

Bên cạnh đó, không ít bình luận cũng tỏ ra hồi hộp hóng phần tiếp theo của câu chuyện đang được kể dang dở. Thậm chí, một số cư dân mạng còn tỏ ra thích thú với tính cách mạnh mẽ mà thằng thắn của nữ chính trong câu chuyện trên. “Cách chị ấy nói “Anh cưới em đi, em cầu hôn anh đấy” vừa quyết liệt, vừa dễ thương. Nói thế này thì từ chối sao được hả trời. Chỉ hóng không biết có phần tỏ tình hoành tráng tiếp theo không nhỉ?”, thành viên Hương Giang thắc mắc.

Hiện, chuyện tình duyên phận vẫn nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với 9,4 lượt like và hơn 1 nghìn bình luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem