Cô gái rơi nước mắt vì hành động này của người yêu đối với mẹ vợ

Đinh Đang Thứ ba, ngày 01/10/2019 00:05 AM (GMT+7)
Tố Quyên trong chương trình "Vợ chồng son" chia sẻ cô bất ngờ nhận tin dữ khi mẹ đẻ đột ngột qua đời ngay trước khi lên xe hoa.
Bình luận 0

Lê Thiện và Tố Quyên đã cùng nhau tham dự chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất, mang tới chương trình câu chuyện tình yêu có những thăng trầm khiến cặp đôi chiếm được tình cảm của khán giả. Chia sẻ với trường quay, cả hai cho biết những thăng trầm trước khi về một nhà.

"Lúc đó tính là năm sau cưới, mẹ chồng lo cất nhà, mở tiệm rồi nhưng trước ngày khai trương một tuần thì mẹ em bệnh và mất đột ngột. Lúc đó em sốc. Em không có cha từ nhỏ, mẹ mất, anh trai bị bệnh tâm thần. Mọi thứ ập lên một mình em luôn. Chồng lúc đó là người yêu ở bên cũng an ủi. Vì không có tiền, lại một mình nên em không dám chạy chữa cho mẹ"

=> Cô gái cảm động rơi nước mắt vì hành động này của người yêu đối với mẹ đẻ:

"Anh ấy nói với bác sĩ: 'Không, đây là mẹ tôi, bằng mọi giá phải cứu mẹ tôi". Rồi anh ấy lo ekip bác sĩ từ Sài Gòn về quê chữa mà mẹ em không qua khỏi. Lúc đó, anh ấy và mẹ chồng đứng ra lo tang lễ cho mẹ em hết trơn" - Tố Quyên nghẹn ngào tâm sự lại chuyện cũ.

Lê Thiện và Tố Quyên chính thức cưới nhau 1 năm trước đây, cả hai hiện đang có một cuộc sống yên bình và vẫn dành cho nhau tình yêu như phút ban đầu. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem