Cô gái trẻ bị bạn thân tung ảnh nóng lên mạng vì cãi vã

Lê Nguyên Thứ tư, ngày 12/11/2014 07:35 AM (GMT+7)
Chỉ vì từ chối một buổi đi chơi, một cô gái trẻ đã bị bạn gái thân thiết của mình tung ảnh nóng lên mạng để trả đũa.
Bình luận 0

Một cô gái trẻ ở Thành Đô, Trung Quốc đã bị người bạn gái thân thiết của mình tung ảnh nude trong bồn tắm lên mạng xã hội sau khi hai người đã có sự mâu thuẫn gần đây.

img

Bức ảnh khỏa thân của Jia mà Xiao, cô bạn "mất trí" đăng tải

Nạn nhân bị tung ảnh nóng tên là Jia cho biết, bạn của cô – Xiao đã hỏi cô về việc đi chơi vào ngày 30.10 nhưng Jia từ chối bởi vì cô đang quá bận. Xiao lấy làm khó chịu và hành động như một kẻ mất trí khi đe dọa sẽ đăng tải hình ảnh Jia không một mảnh vải che thân trong bồn tắm lên các phương tiện truyền thông xã hội như các diễn đàn hay trang mạng nổi.  

img

Giờ đây Jia phải ngụy trang kín khi ra đường vì xấu hổ

Jia không hề nghĩ rằng cô bạn Xiao của mình sẽ làm như thế thật. Chỉ đến khi hình ảnh của cô lan tràn trên mạng, Jia mới bàng hoàng về người bạn bấy lâu của mình. "Tôi không hề nghĩ rằng cô ấy đã thực sự làm điều đó", Jia cho biết.

Cô nhanh chóng nhận ra mức độ nghiêm trọng khi phát hiện ra những hình ảnh khỏa thân của mình đang thu hút một lượng lớn bình luận và chia sẻ. Jia trả lời phỏng vấn với truyền thông địa phương rằng những bức ảnh đó đã được tải lên mà không có sự đồng ý của cô.

"Nhiều người đã xem ảnh, thậm chí nhận xét tục tĩu về nó", cô nói.

img

Jia và Xiao lúc còn thân thiết

Khi Jia yêu cầu cô bạn xóa hình ảnh đáng xấu hổ của mình, Xiao đã thản nhiên từ chối cùng với đó là đe dọa sẽ tiếp tục đưa những hình ảnh nóng bỏng hơn của Jia lên mạng, thậm chí là ảnh khỏa thân hoàn toàn của Jia. Giờ đây, Jia cảm thấy rất xấu hổ, đi đâu cô cũng đội mũ, bịt kín khẩu trang vì sợ bị mọi người nhận ra là nhân vật chính trong bức ảnh đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Hiện Jia đang làm việc với cảnh sát để loại bỏ tất cả hình ảnh khỏa thân của cô trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem