Cô gái xinh đẹp tự biến mình thành nhân vật hoạt hình

Lê Nguyên (theo Dailymail) Chủ nhật, ngày 01/11/2015 09:18 AM (GMT+7)
Mỗi ngày, Amber Harding dành cả tiếng đồng hồ để trang điểm thành những nhân vật hoạt hình.
Bình luận 0

Amber Harding được biết đến như một "cô gái hoạt hình" trong cuộc sống thực. Thiếu nữ này năm nay 18 tuổi, sống tại Morley, Perth, Tây Australia. Ưa thích phong cách của những nhân vật hoạt hình Nhật Bản, cô nàng luôn trang điểm, đội tóc giả và ăn mặc giống hệt những nhân vật hư cấu đó.  

img

Với đôi mắt nai to tròn, làn da trắng sứ, Amber được so sánh với các nhân vật trong truyện tranh, phim hoạt hình Nhật Bản.

img

“Tự biến hóa bản thân mình thành một cô gái hoạt hình là một cách để thể hiện cá tính của tôi. Tôi yêu tất cả những thứ liên quan đến phim hoạt hình Nhật Bản", Amber nói.

img

Thật kinh ngạc là cô nàng Amber không hề phẫu thuật thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào trên khuôn mặt và cơ thể để hóa thân thành nhân vật hoạt hình như một số cô nàng búp bê sống vẫn làm. Thay vào đó đôi mắt to và chiếc mũi nhỏ xinh đẹp của cô được trang điểm khéo léo để làm cho thật giống.

img

"Mọi người luôn luôn hỏi rằng có phải mắt của tôi là thật hay không? Thực sự, tôi chỉ may mắn có đôi mắt to tự nhiên và một cái mũi nhỏ như các nhân vật hoạt hình mà thôi”, cô nói.

img

Cũng vì đôi mắt và làn da khác với đa số thanh thiếu niên rám nắng ở địa phương nên nọi người thường nhầm lẫn Amber có gốc gác là người Nhật hoặc Châu Á. Nhưng thực ra không phải vậy, cô nàng chỉ hạn chế tắm nắng để duy trì làn da trắng sứ của mình.

img

Amber mua trang phục hoạt hình từ cửa hàng second-hand và các cửa hàng có những bộ đồ lạ lùng nhưng phù hợp.

img

“Tôi rất muốn đến Nhật Bản vào một ngày nào đó, tìm hiểu thêm về nền văn hóa của họ và khiến tủ quần áo của tôi nhiều lên. Gia đình và bạn trai tôi nghĩ điều đó rất tuyệt và chỉ cần tôi hạnh phúc là đủ. Họ yêu thích phong cách của tôi và tôi thích khác biệt với đám đông”, cô nói.

img

Amber chỉ cao hơn 1,5m. Mỗi ngày, cô dành hàng giờ để biến mình thành một nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Mỗi buổi sáng, cô kẻ mắt màu đen thật dày và sử dụng kính áp tròng màu để khiến mắt mình to, cuốn hút và giống hoạt hình hơn. Cô nàng cũng chăm sóc mũi và khuôn mặt của mình để khiến nó thật nhỏ xinh, dễ thương đúng chuẩn hoạt hình.

img

Sự ám ảnh về nhân vật hoạt hình của Amber bắt đầu khi cô 13 tuổi, ngay sau khi xem bộ phim hoạt hình Nhật Bản lần đầu tiên. Kể từ đó, tình yêu của Amber đối với văn hóa của Nhật Bản đã bắt đầu nảy mầm và cô đã sống như một cô nàng hoạt hình trong suốt 4 năm qua. Cô nàng cũng chia sẻ rất muốn sống trong một thế giới như phim hoạt hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem