Con dâu miền Tây chiều mẹ chồng hết mực, duy chỉ có một điều khiến cả nhà "e dè"

Đinh Đang Thứ hai, ngày 06/04/2020 00:35 AM (GMT+7)
Mặc dù là con dâu nhưng Trúc Ly thân thiết với mẹ chồng còn hơn cả con ruột, cả hai có chung sở thích về thời trang, shopping và hay dành thời gian để tâm sự với nhau. 
Bình luận 0

Trúc Ly cùng mẹ chồng Đặng Tuyết đã tham gia chương trình "Mẹ chồng - nàng dâu" cùng câu chuyện hết sức thú vị của mình. Mặc dù là con dâu nhưng Trúc Ly thân thiết với mẹ chồng còn hơn cả con ruột, cả hai có chung sở thích về thời trang, shopping và hay dành thời gian để tâm sự với nhau. 

 Tuy vậy, cô nàng đến từ Đồng Tháp trong khi gia đình chồng theo nếp sống của miền Bắc khiến cho việc bếp núc của cô gái khiến cho nhà chồng e dè vì khẩu vị ngọt, mặn khác nhau của hai miền.

img

Con dâu Trúc Ly.

"Chỉ hoài mà (con) không biết nấu, đưa cho bữa cơm sáng mà tới 1 giờ chưa xong. Nó nấu mà em chồng còn chê, bảo là chị nấu canh nhạt, món kho có đường ngọt quá. Tôi bảo con ơi lần sau con nấu cho thêm muối hay thìa nước mắm, đừng cho đường, ăn không quen" - bà Tuyết chia sẻ.

Lúc này, MC Quyền Linh nói thêm: "Con về làm dâu gia đình Bắc, con phải hiểu điều đó chứ, đúng không? Mình bớt đường đi, thêm nước mắm, hoặc bỏ đường đi, chế nước mắm vô, chế muối luôn".

=> Con dâu miền Tây chiều mẹ chồng hết mực, duy chỉ có một điều khiến cả nhà "e dè":

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem