Công Vinh: Nếu tôi đòi ly hôn, Thủy Tiên chấp nhận ngay

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ ba, ngày 02/04/2019 14:15 PM (GMT+7)
Danh thủ Công Vinh chia sẻ rằng vợ mình là người rất cứng đầu, để giải quyết được mâu thuẫn, anh thường phải có chiêu đặc biệt. Một trong các chiêu đó là ... đòi ly hôn.
Bình luận 0

img

Trong một cuộc phỏng vấn trên báo chí, cầu thủ Công Vinh chia sẻ rằng ca sĩ Thủy Tiên  là người nhiều lúc "cứng đầu". Anh kể: "Lần đó cãi nhau dữ dội, Tiên đóng cửa phòng không cho tôi vào". 

Để vợ mở cửa, cầu thủ xứ Nghệ phải dùng "chiêu trò" ký đơn ly hôn rồi sau đó xin lỗi bà xã. "Chẳng còn cách nào khác, tôi đứng ngoài nói: Giờ phải mở cửa để ký đơn ly hôn! Ngay lập tức Tiên mở cửa, tôi lao vào ôm và xin lỗi. Thế là mâu thuẫn được giải quyết. Phải có chiêu trong mối quan hệ gia đình. Nếu tôi đòi ly hôn, Tiên chắc chắn chấp nhận ngay. Tiên là người không bao giờ níu kéo. Nhưng tôi chẳng bao giờ ngu dại làm điều này cả", anh nhớ lại. 

img

Danh thủ Công Vinh cho rằng, trong những cuộc tranh cãi khi ai cũng muốn giành chiến thắng, kết quả sẽ là rạn nứt. Khi Thủy Tiên giận, anh cứ im lặng nhận hết lỗi về mình và đến khi xong việc là thôi. 

"Vợ làm sao trách người chồng biết yêu thương, cảm thông, chia sẻ chứ. Cô ấy còn vì tôi mà mổ bụng khi sinh con mà. Chịu nhiều thiệt thòi như vậy nên dù cô ấy có đuổi khỏi nhà, tôi cũng không đi. Mỗi lần Tiên giận dữ quát tháo ầm ĩ, tôi và con gái Bánh Gạo sẽ ngồi đó nhìn. Làm gì cũng được miễn là mình không xa nhau", anh cho hay. 

img

Chàng cầu thủ kể thêm, có một lần đi chơi về trễ bỏ cơm nhà, anh đã bị bà xã "nổi cơn thịnh nộ". Biết mình đã sai nên anh để mặc vợ nói gì thì nói, chỉ im lặng vào nhà. 

img

Anh còn “kính” vợ đến mức không bao giờ có khái niệm vợ sai: "Vợ giận thì mình im, vợ mắng thì mình nghe, cãi vợ làm gì. Tiên luôn luôn đúng, nếu Tiên sai thì Tiên cũng luôn đúng. Tính cách vợ tôi như thế, không bao giờ nhận mình sai. Và tôi cũng chẳng bao giờ để cô ấy nhận sai làm gì", anh tâm sự. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem