Công Vinh thừa nhận vợ "có máu đàn ông" khi Thủy Tiên "báo tin vui" giúp dân miền Tây

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 07/04/2020 17:40 PM (GMT+7)
"Thêm 2 trạm cấp nước ngọt tinh khiết ở Bến Tre đã đi vào hoạt động, đây là 1 trong 2 xã làm mình xúc động nhất!", Thủy Tiên chia sẻ.
Bình luận 0

img

Công Vinh thừa nhận vợ "có máu đàn ông" khi Thủy Tiên "báo tin vui" giúp dân miền Tây.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên vui mừng báo tin dự định đưa nước ngọt giúp người dân miền Tây chống hạn mặn của vợ chồng cô đang dần hoàn thiện. Thủy Tiên chia sẻ: "Báo tin mừng cả nhà hôm qua một trạm, hôm nay thêm 2 trạm cấp nước ngọt tinh khiết ở Bến Tre đã đi vào hoạt động. Đây là một trong hai xã làm mình xúc động nhất: Xã Tiên Long, Châu Thành, trạm đối diện UBND xã 8.300 dân Ấp Cồn Tiên Lợi, Tiên Long, Châu Thành lắp tại bến đò 1.300 dân.

img

img

Trong hình các chú công an và dân phòng, dân quân ra tận nơi hỗ trợ xách từng thùng nước nặng cho người dân luôn, lãnh đạo rất là ân cần. Chỗ lắp ngay công cộng rất thuận tiện để lấy nước, xã lắp bóng đèn để bà con tiện lấy nước vào buổi tối nếu ban ngày nắng quá. Biển xanh to xã cũng tự làm cho đẹp luôn. Mình đem thêm cái biển của mình xuống lắp thêm.

Ngày mai mình sẽ đi nghiệm thu và khánh thành thêm 2 trạm lọc tại 2 xã nữa tại Gò Công Đông là Tân Phước lúc 16h30 và Phước Trung lúc 15h. Xã Cẩm Sơn Cai Lậy mình cũng đã nghiệm thu và đi vào hoạt động hôm qua nhé! Mình sẽ đăng clip sau cho cả nhà tiện theo dõi.

Hiện tại, chúng mình đã lắp được 6 trạm mai thêm 2 trạm nữa là 8 trạm, các trạm còn lại vẫn đang lắp đặt sẽ tiếp tục đi vào hoạt động luôn trong thời gian sớm nhất".

img

Ngay sau chia sẻ của Thủy Tiên, người hâm mộ gửi đến cô những lời khen ngợi vì hành động đẹp mang nước ngọt giúp người dân đang phải đối mặt với hạn mặn.

img

Đáng chú ý là hành động của Công Vinh sau khi bà xã báo tin vui về các trạm nước ngọt tinh khiết hoàn thiện và được người dân sử dụng. Công Vinh chia sẻ lại bài viết trên của Thủy Tiên và thừa nhận vợ có "máu đàn ông". Anh cũng hào hứng khoe việc sẽ hộ tống bà xã Thủy Tiên đi khánh thành các trạm nước ngọt.

"Hôm nay chuẩn bị đi hộ tống người con gái có dòng máu đàn ông chảy trong huyết quản khánh thành thêm 2 trạm lọc tại xã Tân Phước và Phước Trung, Gò Công Đông Tiền Giang nhé bà con. Chiều nay Vinh vẫn đẹp trai và đầy đam mê nha!", Công Vinh chia sẻ. 

img

Trong suốt quá trình quyên góp và kêu gọi cộng đồng chung tay giúp người dân miền Tây chống hạn mặn, Công Vinh đều sát cánh cùng vợ đi đến nhiều địa điểm để khảo sát. 

img

Cặp đôi khiến dân mạng và người hâm mộ ngưỡng mộ vì luôn dành những cử chỉ ân cần, ngọt ngào cho nhau khi đi sự kiện hay khoe ảnh đời thường.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem