Cười sặc với clip "chế" điệu nhảy trong MV mới của Chi Pu

Hà My Thứ năm, ngày 17/05/2018 14:23 PM (GMT+7)
Điệu nhảy kỳ lạ của Chi Pu trong MV mới "Đóa hoa hồng" nhanh chóng là chủ đề nóng của cư dân mạng.
Bình luận 0

Ngày 11.5 vừa qua, MV mới của Chi Pu có tên "Đóa hoa hồng(QUEEN)" đã được ê-kíp của nữ ca sĩ này hé lộ bằng một đoạn teaser dài 17 giây. Tạo hình khác lạ của cô trong MV mới cùng với điệu nhảy có phần "kỳ quái" chính là điểm nhấn khiến dân mạng xôn xao. Đặc biệt, thời điểm giữa tháng 5 đang cực "nóng" khi Sơn Tùng MTP và Bích Phương đồng loạt ra hai ca khúc gây sốt.

MV "Đóa hoa hồng" gây sốt của Chi Pu.

Tới ngày 15.5, Chi Pu lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip khoe trọn vẹn vũ đạo độc đáo và không kém phần hài hước của ca khúc "Đóa hoa hồng". Sắp tới vào ngày 20.5, ê-kíp của nữ ca sĩ sẽ tiếp tục tung phiên bản MV kể chuyện còn lại.

Tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng phần vũ đạo hài hước của Chi Pu nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người không thể giấu được sự hào hứng trước điệu nhảy kỳ lạ của nữ ca sĩ, thậm chí không ít ý kiến còn cho rằng đây là "điệu nhảy quốc dân".

img

Tạo hình mới của Chi Pu trong "Đóa hoa hồng".

Từ cảm hứng của điệu nhảy này, nhiều đoạn clip chế lại MV của Chi Pu nhưng trên nền nhạc hoàn toàn khác, khi thì nhạc Thái Lan, lúc thì nhạc Tây Du Ký... được cư dân mạng chia sẻ. Điều đáng ngạc nhiên là dù ghép với nền nhạc nào, điệu nhảy của Chi Pu cũng đều phù hợp. Chính điều này đã khiến cho nhiều người chia sẻ "rầm rầm" điệu nhảy của Chi Pu.

=> Clip chế điệu nhảy quốc dân của Chi Pu trong MV "Đóa hoa hồng":

"Không thể nhịn cười với điệu nhảy mới của Chi Pu", "Chi Pu đã làm tốt đấy chứ, MV mới của em ấy giờ đã nổi tiếng nhờ điệu nhảy quốc dân này rồi", "Thật khó để tìm được điệu nhảy nào mà nhạc nào cũng hợp như trong MV này"... là những chia sẻ của cư dân mạng trước clip "chế" điệu nhảy của Chi Pu.

Được biết, MV "Đóa hoa hồng" phiên bản vũ đạo được quay bởi ê-kíp 13G của đạo diễn Boxamxit. Đây là MV vũ đạo được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu với lượng dancer đông đảo và bối cảnh quay rộng hơn bình thường khá nhiều. Trong cuộc chiến với Sơn Tùng MTP và Bích Phương, Chi Pu chắc hẳn sẽ có lợi thế khi điệu nhảy của cô được cư dân mạng chú ý như thế này.

imgimg
imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem