Đã có cháu nội, cháu ngoại, vợ vẫn còn ham muốn chuyện chăn gối

Thứ tư, ngày 27/11/2019 06:34 AM (GMT+7)
Tôi năm nay đã ngoài 70 còn vợ tôi cũng đã gần 60 tuổi. Vợ tôi nhìn trẻ hơn tôi và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Chúng tôi đã có cháu nội, cháu ngoại đủ cả.
Bình luận 0

Tôi bị mắc nhiều chứng bệnh tuổi già như tiểu đường, huyết áp cao… nên sức khoẻ giảm hẳn, nhất là chuyện “vợ chồng” gần như tôi không còn hứng thú. Nhưng trái lại, vợ tôi ở tuổi ấy những vẫn còn sung mãn, thỉnh thoảng bà ấy lại “đòi hỏi” khiến tôi nhiều khi cảm thấy bất lực. Nhiều lần tôi đã phải mua thuốc “tăng sức mạnh đàn ông” để chiều vợ, nhưng lâu dần thuốc cũng không còn tác dụng.

img

Hình minh họa

Tôi đọc sách báo thì thấy ở tuổi U60, nhiều phụ nữ không còn ham muốn tình dục, nhưng không hiểu sao vợ tôi chỉ giảm chút ít so với hồi trẻ. Tôi cũng thương vợ, muốn chiều vợ nhưng lực bất tòng tâm. Nhiều lúc tôi cũng muốn đi khám nam khoa xem có giải quyết được tình trạng hay không nhưng lại cảm thấy rất ngại. Tôi không còn trẻ mỏ gì nữa, con cháu đầy nhà tự nhiên “mò” vào cái phòng khám ấy tôi cảm thấy ngại ngùng.

Không biết một vài năm nữa vợ tôi có giảm bớt “đòi hỏi” không, chứ nếu cứ như bây giờ tôi nhiều lúc cảm thấy sợ hãi khi ngủ chung với vợ. Tôi có nên nói chuyện tế nhị này với vợ không./.

PV (VOV)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem