Dân mạng “phát cuồng” cậu em trai lãng tử của thủ môn Văn Lâm

Hạ Nhiên Thứ ba, ngày 18/12/2018 08:37 AM (GMT+7)
Cũng mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga, em trai Văn Lâm lãng tử, cuốn hút chẳng kém anh trai.
Bình luận 0

img

Văn Lâm - chàng thủ thành quốc dân nổi tiếng đẹp trai, bắt bóng giỏi

Cùng với chiến thắng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm lại cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt. Hình ảnh chàng thủ thành 25 tuổi xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội với những bình luận khen ngợi hết lời cả về khả năng bắt bóng lẫn ngoại hình điển trai.

Văn Lâm được mệnh danh là “thủ môn quốc dân”, sở hữu vóc dáng vạm vỡ vượt trội so với các cầu thủ khác. Mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga, anh chàng khiến fan girl “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với gương mặt nam tính, body sáu múi và chiều cao nổi bật.

img

Em trai lãng tử của thủ môn Lâm Tây 

Thủ thành lai Tây còn “ghi điểm” bởi sự dễ thương, ấm áp khi ở bên gia đình. Anh chàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bố mẹ và hai em trong những chuyến du lịch cùng nhau hoặc dịp lễ đặc biệt như Giáng sinh.

Văn Lâm là anh trai cả trong gia đình, bên dưới là một em trai tên Văn Mạnh và một em gái tên Giang Thanh. Sở hữu ngoại hình lãng tử chẳng kém anh trai, Văn Mạnh đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Văn Mạnh hiện sống cùng bố mẹ tại Nga, gây chú ý bởi gương mặt nam tính và body đẹp. Trên Facebook cá nhân, anh chàng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh thân thiết bên anh trai cầu thủ hay những clip thi đấu của Văn Lâm.

Cùng ngắm một số hình ảnh đời thường của em trai Văn Lâm:

img

Văn Mạnh sở hữu body sáu múi 

img

Rất thân thiết với anh trai cầu thủ 

img

Hai anh em thường xuyên chụp ảnh chung và chia sẻ trên trang cá nhân 

img

Gương mặt nam tính 

img

Ở nhiều góc nhìn, Văn Mạnh rất giống anh trai Văn Lâm 

img

img

Gia đình hạnh phúc của Văn Lâm - Văn Mạnh

img

Cả nhà hay đi du lịch chung và ở bên nhau trong những dịp đặc biệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem