Dàn "sao khủng" trong lễ ăn hỏi Duy Mạnh và bạn gái xinh đẹp là những ai?

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/01/2020 15:44 PM (GMT+7)
Cầu thủ Văn Thanh, Tuấn Anh, Hồng Duy, ca sĩ Hoàng Bách... thu hút sự chú ý của cộng đồng khi xuất hiện trong lễ ăn hỏi của cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh.
Bình luận 0

img

Hôm nay (ngày 15/1), cầu thủ Đỗ Duy Mạnh làm lễ ăn hỏi với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. (Ảnh: Hồng Minh, Dân trí)

img

Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra tại nhà gái trên phố Xã Đàn (Hà Nội) thu hút sự chú ý của những người đi đường.

img

Không gian tổ chức lễ ăn hỏi Duy Mạnh và bạn gái xinh đẹp ngập tràn sắc đỏ cùng tông màu với trang phục của cặp uyên ương. (Ảnh: Vietnamnet)

img

Cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Duy Mạnh nhận được nhiều quà từ phía gia đình trong lễ ăn hỏi. (Ảnh: Hồng Minh, Dân trí)

img

img

img

Xuất hiện trong ngày trọng đại của Duy Mạnh - Quỳnh Anh là dàn "sao khủng" gồm cầu thủ: Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh. Trong ảnh, các cầu thủ diện trang phục giản dị, thoải mái cười đùa, chúc phúc cho người đồng đội của mình trong ngày vui. 

img

Cầu thủ  Bùi Tiến Dũng cười tươi trong lễ ăn hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh. (Ảnh: Zing). 

img

Hoàng Bách vui vẻ xuất hiện trong lễ hỏi của cầu thủ Duy Mạnh. Nam ca sĩ chụp ảnh kỉ niệm cùng dàn cầu thủ và chị gái của Quỳnh Anh. 

img

Trước đó, Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh trên đường đến nhà cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh kèm dòng chú thích: "Công chúa béo ơi! Tớ sang đón cậu về đây".

img

Đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới đây. (Ảnh: Zing)

=>XEM CLIP: Bạn gái Duy Mạnh khoe nhà cửa trang trí lộng lẫy trước đám hỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem