Dàn trai Tây "cực ngầu" bê tráp ở Đồng Nai khiến nhà gái bấn loạn

Mi Mi Thứ năm, ngày 13/04/2017 13:00 PM (GMT+7)
Một đám ăn hỏi được cho là ở Đồng Nai có dàn bê tráp toàn trai Tây đẹp ngời ngời chẳng kém sao Hollywood hiện đang khiến cộng đồng mạng bàn tán "rần rần".
Bình luận 0

img

Dàn bê tráp U50, U60; dàn bê tráp toàn trai đẹp gái xinh...từng làm "náo loạn" cộng đồng mạng. Thế nhưng, lần đầu tiên cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ một đám hỏi được cho là ở Đồng Nai có dàn bê tráp toàn trai Tây có ngoại hình và phong cách ăn mặc "ngầu" cỡ này. 

img

img

img

Chỉ ngắm nhìn từ xa dàn bê tráp toàn trai Tây cũng đủ "đốn tim" chị em và dàn bê tráp nhà gái.

img

Được biết, dàn bê tráp này xuất hiện trong đám hỏi của cô dâu người Việt Nam có tên Trần Thị Thanh Tuyền và chú rể Daniel Shepherd – người Australia.

img

Theo cô dâu Thanh Tuyền chia sẻ, cặp đôi đã có khoảng thời gian 3 năm yêu nhau và đi đến quyết định về sống chung một nhà.

img

img

img

Nói về đội ngũ bê tráp của nhà trai, cô dâu cho biết, những chàng trai này đều là anh em, bạn thân của chú rể. Mọi người đều mong muốn có thể góp mặt chung vui trong ngày trọng đại của Daniel nên đã quyết định bê tráp theo đúng phong tục Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem