Đan Trường trở lại với vai thầy giáo đẹp trai trong “Ngốc ơi tuổi 17”

P.N Thứ năm, ngày 03/10/2019 15:30 PM (GMT+7)
Vai diễn của Đan Trường trong dự án phim điện ảnh “Ngốc ơi tuổi 17” nhận được sự kỳ vọng từ ê-kip sản xuất và khán giả.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin dự án phim điện ảnh “Ngốc ơi tuổi 17” sắp được công chiếu nhận được sự chú ý của dư luận. Phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Kim Xuân, Thanh Thủy, Huy Khánh…

Đặc biệt, “Ngốc ơi tuổi 17” có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường. Trong phim, anh đảm nhận vai thầy giáo tâm huyết với nghề. Đây là cơ hội để Đan Trường chứng minh khả năng diễn xuất thông qua nhân vật và thể hiện tâm lý của một người cha, người thầy. Nhân vật do Đan Trường thể hiện được kỳ vọng truyền tải lời nhắc nhở, sự tinh tế trong việc thấu hiểu lẫn nhau giữa phụ huynh và con cái.

img

img

Dự án phim điện ảnh này có sự kết hợp giữa diễn viên Minh Khải (vai Chan Chan) và Trúc Anh (vai Min Min). Theo đánh giá của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, hai diễn viên trẻ này đáp ứng đầy đủ yếu tố được đưa ra để đảm nhận hai vai chính trong phim: hợp vai, hợp độ tuổi nhân vật.

“Ngốc ơi tuổi 17” là bộ phim kể về vấn đề mang thai tuổi vị thành niên một cách trực diện, đầy nhân văn nhưng không kém phần hài hước. “Ngốc ơi tuổi 17” cũng thể hiện một cách sinh động về mối quan hệ tình bạn, tình yêu, tình thầy trò… đồng thời nêu bật vai trò quan trọng của gia đình – nhà trường – xã hội trước những biến đổi tâm lý phức tạp trong quá trình trưởng thành của các cô cậu học trò. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mang tên “Mang thai tuổi 17” của tác giả Võ Anh Thơ.

img

Theo nhà sản xuất phim, “Ngốc ơi tuổi 17” đã được hoàn thành vào tháng 3/2018. Nhưng, để đảm bảo tính khách quan nên phim đã dừng lại một thời gian để sửa lại đoạn kết so với tiểu thuyết nhằm nâng cao chất lượng. Tác giả Võ Anh Thơ cũng vô cùng phấn khích và đồng ý với quyết định của nhà sản xuất. Dự kiến, “Ngốc ơi tuổi 17” sẽ chính thức công chiếu vào ngày 15/11 sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem