Chủ Nhật, ngày 25/02/2018 23:04 PM (GMT+7)

Dị ứng nặng do thuốc “lang vườn”

author Thứ Hai, ngày 28/05/2012 11:27 AM (GMT+7)

(Dân Việt) (Dân Việt) - Bị ngứa rải rác 2 chân, chị H. đi khám thầy lang trong vùng thì được chẩn đoán là nóng trong, cần điều trị bằng thuốc dạng cao. Nhưng chỉ sau khi uống thuốc 1 ngày, chị H bị dị ứng phải đi cấp cứu.

   

Ngày 27.5, bác sĩ Bùi Văn Khánh - Trung tâm Dị ứng miễn dịch lâm sàng (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, trung tâm đang điều trị cho một bệnh nhân dị ứng thuốc Nam dạng cao trong tình trạng phù mặt, 2 mắt sưng húp, toàn thân nổi ban đỏ.

Bệnh nhân là chị Vũ Thị H (Văn Giang, Hưng Yên) 31 tuổi. Trước đó, chị có biểu hiện ngứa rải rác 2 chân và đi khám thầy lang trong vùng. Thầy lang chẩn đoán là nóng trong, cần điều trị bằng thuốc dạng cao. Chỉ sau khi uống 1 ngày, chị H bị dị ứng phải đi cấp cứu.

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Khi "lên đỉnh", bộ phận sinh dục và não nam giới tạo ra sự kết hợp...
Dung không hề hay biết về sự "nổi tiếng" của mình trên MXH. Đến tận...
Chỉ với vài khoảnh khắc nhỏ, cô nàng này đã khiến cả trăm người háo...