Điểm mặt những bộ ảnh nude như "Tuyệt Tình Cốc" gây sóng gió trên mạng

Hà My (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/03/2017 18:30 PM (GMT+7)
Tuyệt Tình Cốc, lang y áo yếm bán thuốc, nữ thổ dân ... là những bộ ảnh tạo nên tranh cãi xung quanh độ "nhạy cảm", tính nghệ thuật.
Bình luận 0

Tuyệt Tình Cốc

Đây là tên của bộ ảnh bán nude được nhiều người quan tâm trong vài ngày gần đây. Bộ ảnh được đầu tư khá công phu khi có sự góp mặt của 2 hot girl Quỳnh Ruby và Nga Tây, bộ ảnh đã làm dấy lên những tranh cãi về việc có nên chụp những bức ảnh "khoe thân" như vậy tại các địa điểm đã bị cấm chụp ảnh hay không.

img

Bộ ảnh đuọc thực hiện tại một địa danh có tên Tuyệt Tình Cốc ở Thủy Nguyên (Hải Phòng). Ngay từ trước khi được tung ra, clip quay cảnh hậu trường của bộ ảnh đã làm cho cộng đồng mạng sục sôi vì độ sexy của hai người mẫu nữ.

img

Nga Tây và Quỳnh Ruby là hai người mẫu của bộ ảnh

Hot girl mặc áo yếm bán thuốc

Hồi giữa năm 2016, một bộ ảnh chụp cô gái bán thuốc trong bộ áo yếm mỏng tang đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, người thì khen bộ ảnh đẹp, người thì chê vì nhìn nó quá phản cảm, hở hang. Đặc biệt, sau khi bộ ảnh ra đời thì không ít người mẫu đã mạnh bạo hơn trong việc chụp ảnh bán nude, đăng ảnh bán nude lên facebook của mình.

img

img

img

img

Cô gái thổ dân

Cô gái thực hiện bộ ảnh là hot girl Hứa Phạm Linda chụp khi cô 16 tuổi, độ tuổi teen nhưng Linda có 1 cơ thể rất đầy đặn như 1 phụ nữ đã trưởng thành, lấy ý tưởng từ người thổ dân bộ tộc ngày xưa trong bối cảnh đi săn bắn. Bộ ảnh cho thấy được vẻ thơ ngây nhưng rất cá tính của Linda.

img

Nhưng với việc chụp ảnh nude như vậy Linda đã bị chỉ trích gay gắt khi quá táo bạo so với lứa tuổi của mình, mục đích bộ ảnh này chỉ đăng những ảnh kín đáo nghệ thuật nhưng không hiểu vì sao người chụp lại đăng tất cả những ảnh nude nhạy cảm khác, gây "sóng gió" dân mạng.

Bộ ảnh cưới khỏa thân

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên bộ ảnh cưới nude của một cặp đôi thực hiện tại bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), từng gây xôn xao cộng đồng mạng và thậm chí nhận nhiều “gạch đá” vì những bức ảnh vượt xa mọi tưởng tượng về ảnh cưới truyền thống.

img

img

Bộ ảnh cưới từng gây "bão mạng"

Trong 3 ngày cùng ekip rong ruổi khắp bán đảo Sơn Trà, các thành viên trong đoàn đã khá cẩn thận lựa chọn những địa điểm kín đáo, sâu trong rừng nguyên sinh và bãi biển hoang, nơi vắng khách du lịch qua lại để đảm bảo sự riêng tư.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem