Điều bạn nên làm ít nhất một lần trong đời

Thứ tư, ngày 09/12/2015 14:08 PM (GMT+7)
Mọi hành động chúng ta làm trong ngày chủ yếu do thói quen. Tuy nhiên, bạn cũng nên thay đổi thói quen ít nhất 1 lần trong đời
Bình luận 0

Ngủ ngoài trời

Có thể là bãi biển hoặc nơi hoang dã nào đó (tất nhiên phải an toàn). Bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị với một giấc ngủ tách rồi chăn êm nệm ấm. Không tin cứ thử một lần xem?

Khóc trước mặt người khác

Hãy quay về với trẻ thơ bằng cách khóc hồn nhiên, thoải mái trước mặt người khác mà không ngại ngùng điều gì. Cũng đừng “cân đo đong đếm” lý do mình khóc có đáng không, khóc như vậy có khiến mình mềm yếu đi trong mắt người đối diện không. Sau đó bạn sẽ có cảm giác thư thái như gội rửa được mọi buồn phiền.

img

Hãy quay về với trẻ thơ bằng cách khóc hồn nhiên, thoải mái trước mặt người khác (Ảnh minh họa)

Cắt tóc ngắn

Nếu như mái tóc thề ngang vai là sự yêu thích của bạn thì hãy thay đổi nó một lần. Bạn sẽ không thất vọng vì sự thay đổi này của mình. Hoặc nếu có cũng không thành vấn đề vì chỉ vài tháng sau, mái tóc của bạn sẽ trở lại như xưa. Vậy tại sao bạn không mạnh dạn làm khác đi một lần?

Tự kinh doanh

Không cần phải quy mô lớn nhưng hãy tự kinh doanh thứ mình thích một lần. Kể cả khi bạn thất bại thì bạn cũng sẽ gặt hái được nhiều thứ đáng kể đấy!

Say

Lạm dụng rượu bia sẽ không tốt cho sức khoẻ nhưng bạn cũng nên một lần trải qua trạng thái say. Khi say là lúc mình sống thật nhất, thật trong từng suy nghĩ, cảm nhận, yêu thương hay ghét bỏ. Không sao đâu, chỉ vài tiếng thôi mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Cũng không cần bản lĩnh gì ghê gớm lắm nhưng bạn vẫn chưa trải qua lần nào phải không?

Đi hát karaoke 1 mình

Bạn sẽ cho rằng đó là điều điên rồi. Đi hát karaoke chỉ phù hợp với nhóm bạn, hội hè. Nhưng bạn thử nghĩ xem, một mình trong phòng karaoke, bạn mặc sức la hét thoải mái mà không phải để ý đến ai. Đó cũng là cách giảm stress hiệu quả cho bạn.  

Thuỳ Dung (Một thế giới)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem