Định rút dao cướp tiền, thanh niên "số nhọ" không ngờ gặp ngay cao thủ

Phan Hằng - Worldofbuzz Thứ bảy, ngày 07/09/2019 00:00 AM (GMT+7)
Tưởng lấy dao ra hù dọa là sẽ cướp ngon lành ai dè gặp ngay đúng cao thủ lão làng khiến màn cướp tưởng kịch tính nay trở thành trò cười cho mọi người.
Bình luận 0

Theo trang HK On CC, một video được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc cho thấy màn cướp tiền xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi vào khoảng 1 giờ sáng. Một người bán hàng không mặc áo sơ mi đang đứng ở quầy thu ngân, trong khi đó một chàng trai khá trẻ đang mặc áo phông trắng, lúc này anh ta đang tiến đến như thể muốn trả tiền mua hàng.

img

Lúc này, nhân viên thu ngân yêu cầu anh ta trả tiền chiếc bật lửa nhưng anh ta trả lời rằng ví điện tử của mình đã hết tiền và nói rằng mình cũng không có tiền mặt. Đáp lại, người bán hàng nói: "Ô hay, không có tiền sao lại muốn đi mua đồ", rồi phớt lờ anh ta và tiếp tục dùng điện thoại.

img

Thấy người bán hàng mất tập trung, người thanh niên nhanh chóng rút ra một gói có chứa một con dao nhỏ, được cho là đã lấy từ chính cửa hàng. Anh ta cố gắng giấu lưỡi dao trong tay khi đến quầy tính tiền, trông như muốn đe dọa người ban hàng bằng dao và cướp tiền.

img

Khi người bán hàng khi phát hiện ra con dao, anh lùi lại và bất ngờ rút ra con dao khác như thanh đao dài cả nửa mét. Người thanh niên mặc áo thun trắng sửng sốt lùi lại khi nhìn thấy con dao to. Người bán hàng hét lên: "Rồi sao, mày muốn làm gì, đặt ngay con dao xuống". Ngay lập tức, người thanh niên ngoan ngoãn đặt dao xuống.

img

Sau màn cướp thất bại, người thanh niên bỏ đi và người bán hàng cất lại con dao. Vụ việc được cho là xảy ra ở Trung Quốc và nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú của mình với đoạn video này. Số đông cho rằng người bán hàng đã chuẩn bị sẵn vu khí tự vệ của mình và anh chàng kia xứng đáng với điều đó.

Kỳ quặc cô gái bị cướp sàm sỡ còn lo lắng cho kẻ cướp

Bị cướp tiền, quấy rối tình dục thế nhưng cô gái trẻ vẫn lo lắng cho tên trộm trẻ tuổi dại dột.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem