Đỗ Mỹ Linh khóc như mưa khi lần đầu vượt rào, anti-fan lại được dịp dè bỉu, ném đá

Châu Anh Chủ nhật, ngày 18/08/2019 14:15 PM (GMT+7)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thực hiện thử thách vượt rào đầu tiên tại Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng.
Bình luận 0

Tối 17/8, tập 7 Cuộc đua kỳ thú 2019 chính thức lên sóng VTV3. Chặng đua thứ 7 của các đội chơi diễn ra tại Đà Lạt với các thử thách: Vượt rào trèo cây, Lựa chọn kép: Ném hoặc sút, Đoán tên các con vật trong hầm Hỏa Xa, Về đích tại Quảng trường Lâm Viên.

Vượt rào “Ai thích trèo cây” là thử thách khó nhằn đầu tiên dành cho 6 đội chơi của chương trình. Để lấy được mật thư đi tiếp, thành viên thực hiện vượt rào của mỗi đội phải hoàn thành hết 5 thử thách với các cấp độ khó khác nhau để tìm giỏ đựng trứng. Hoàn thành hết các thử thách, người chơi phải mang về 12 quả trứng, trong đó có ít nhất 8 quả còn nguyên vẹn, không bị vỡ. Đây là một thử thách đòi hỏi nhiều sức khỏe và sự dẻo dai.

img

Trong đội Xanh dương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người thực hiện thử thách này. Đây là lần đầu tiên cô thực hiện vượt rào và thực hiện thử thách một mình, không có sự hỗ trợ của đồng đội Lê Xuân Tiền. Trong quá trình vượt rào, Đỗ Mỹ Linh nhiều lần than mệt. Cô khóc nức nở trước thử thách khó nhằn này.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Lúc đấy tôi chỉ nghĩ trong đầu là bây giờ mà bỏ tay ra, bỏ cuộc thì rất là xấu hổ. Bằng tất cả ý chí, tất cả những gì mình còn, một chút sức lực, tôi cố bám vào cái dây”. Khi thấy Đỗ Mỹ Linh ôm dây khóc ở trên cao, Lê Xuân Tiền động viên: “Bây giờ về thứ mấy cũng ok hết. Em thắng em là được. Hiểu không?”. Đây là một động lực không nhỏ giúp Đỗ Mỹ Linh hoàn thành thử thách.

img

img

Trong quá trình trải qua 5 thử thách của phần vượt rào, tay của Đỗ Mỹ Linh bị trầy xước, bầm dập không ít. Nhìn thấy những hình ảnh đó cùng sự nỗ lực của Hoa hậu Việt Nam 2016, fan hâm mộ cảm thấy xót xa. Họ cùng nhau hỏi thăm về những vết bầm tìm ấy và không quên động viên người đẹp họ Đỗ cố gắng ở những thử thách tiếp theo.

Tuy nhiên, anti-fan cho rằng fan hâm mộ của Đỗ Mỹ Linh đang cố gắng “tẩy trắng” giúp thần tượng. Theo họ, từ chặng đua đầu tiên đến chặng đua thứ 6, Đỗ Mỹ Linh lười nhác, luôn có thái độ ỷ lại vào đồng đội khi không thực hiện bất kỳ thử thách nào một mình. Thậm chí, nhiều lần cô có thái độ và phát ngôn mang tính coi thường Lê Xuân Tiền. Đó chính là lý do suốt nhiều tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2016 liên tục trở thành đối tượng bị dân mạng chỉ trích. Đến tập thứ 7, Đỗ Mỹ Linh lần đầu thực hiện thử thách và bị trầy xước chút ít đã được fan hâm mộ xót thương.

img

img

img

img

img

img

Cuối chặng đua thứ 7, Đỗ Mỹ Linh – Lê Xuân Tiền tiếp tục là đội về đích đầu tiên. Đây là một động lực giúp cặp đôi này cố gắng và có được lợi thế về thời gian ở chặng đua tiếp theo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem