Đoán khả năng sinh sản của chồng qua bàn tay

Thứ năm, ngày 18/12/2014 10:56 AM (GMT+7)
Các nhà khoa học Canada khẳng định, chỉ cần nhìn bàn tay của đàn ông đã có thể nhận biết về khả năng “sản xuất baby” của anh chàng đó thế nào.
Bình luận 0

Kết quả một cuộc nghiên cứu, khảo sát mới cho thấy, chiều dài ngón tay của đàn ông phản ánh khả năng sinh sản và mối quan hệ của người đó với phụ nữ.

img

Chiều dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn càng gần nhau thì càng chứng tỏ mối quan hệ hòa thuận với phụ nữ.

Theo đó, nếu tỷ lệ chênh lệch chiều dài giữa ngón tay trỏ và ngón tay đeo nhẫn không đáng kể, điều đó chứng tỏ các anh chàng có mối quan hệ tương đối hòa nhã, tốt đẹp với phụ nữ. Họ là những người biết lắng nghe, hay cười, biết an ủi và khéo léo.

Bên cạnh đó, sự chênh lệch ít ỏi giữa hai ngón tay nêu trên còn thể hiện sức sinh sản của đàn ông. Cụ thể, đàn ông sở hữu đặc điểm này thường có nhiều con.

img

Sự chênh lệch chiều dài giữa hai ngón đó càng lớn thì sự bất hòa trong các mối quan hệ càng tăng.

Ngược lại, nếu tỷ lệ chiều dài giữa ngón tay trỏ và ngón tay đeo nhẫn chênh lệch nhiều, người đó thường bất hòa, cãi vã với cả phụ nữ và nam giới khác. Lưu ý rằng chiều dài của ngón tay tính từ điểm tiếp giáp với lòng bàn tay và đầu ngón tay.

Cũng theo kết quả nghiên cứu, tỷ lệ chiều dài ngón tay chỉ phản ánh được tính cách, khả năng sinh sản của nam giới, trong khi lại không có ý nghĩa gì khi “xem bói” cho phụ nữ.

Thu Thảo (Theo Express)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem