Đôi ngỗng hôn vĩnh biệt nhau trước khi 'lên thớt'

Lê Nguyên (theo Shanghaiist) Thứ năm, ngày 18/02/2016 19:35 PM (GMT+7)
Cảnh tượng bi thảm khi một đôi ngỗng hôn vĩnh biệt nhau trước khi "lên thớt" đang được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ liên tục.
Bình luận 0

Được chụp vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán năm nay, hình ảnh tái hiện chuyện tình thảm khốc của hai con ngỗng ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Chủ nhân của con ngỗng tên Deng cho biết, cặp đôi "Romeo và Juliet" của thế giới động vật đã thực sự bị "lên thớt", chàng thì biến thành món ngỗng chua ngọt, còn nàng thì vào nồi làm thịt ngỗng hầm. 

img

Cũng theo Deng, cặp tình nhẫn ngỗng này đã được hưởng cuộc sống hạnh phúc với nhau khoảng một năm trước khi bị giết thịt trong dịp Tết âm lịch vừa qua. 

Hình ảnh thương tâm nhưng cũng vô cùng dễ thương của cặp đôi ngỗng si tình này đã đánh trúng tâm lý của cư dân mạng và thu hút hàng chục ngàn lượt thích, chia sẻ.

Tuy thương cảm cho số phận của đôi ngỗng phải ly biệt mãi mãi nhưng mọi người đều không trách chủ nhân của chúng. Nuôi ngỗng, giết ngỗng, ăn thịt ngỗng là điều rất bình thường. 

Chỉ có một số ít người không đành lòng lên tiếng phản ứng, khẳng định rằng nếu họ nhìn thấy cảnh tượng này, họ sẽ không bao giờ giết thịt đôi ngỗng mà sẽ nuôi chúng đến khi chúng chết già. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem