Đội trưởng Văn Quyết bị "ném đá", em vợ xinh đẹp lên tiếng bảo vệ

Hạ Nhiên Thứ tư, ngày 15/08/2018 09:50 AM (GMT+7)
Lời lẽ đanh thép mà cảm động, Quỳnh Anh hết mực bảo vệ đội trưởng của Olympic Việt Nam.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Văn Quyết đeo băng đội trưởng Olympic Việt Nam tại giải ASIAD 2018

Olympic Việt Nam tham gia ASIAD 2018 là sự kiện được người hâm mộ bóng đá cả nước quan tâm. Chiến thắng 3-0 trước U23 Pakistan trong lượt đầu ra quân, càng khiến mọi người đặt nhiều kỳ vọng lên các cầu thủ nước nhà.

Bên cạnh sự khích lệ, động viên, các cầu thủ Olympic Việt Nam cũng nhận phải không ít ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng. Trong đó tiền đạo Văn Quyết - cầu thủ được trao cho chiếc băng đội trưởng, lại “đứng mũi chịu sào”. Dù ghi bàn thắng rất đẹp ở phút 42 trong trận đấu với U23 Pakistan vừa qua nhưng lối đá của Văn Quyết vẫn gây nhiều tranh cãi.

img

Quỳnh Anh bảo vệ anh rể khỏi búa rìu dư luận 

Giữa những ý kiến trái chiều đó, Nguyễn Quỳnh Anh (cô bạn gái nổi tiếng của Duy Mạnh U23 - cũng góp mặt trong đội hình Olympic Việt Nam tại giải ASIAD), em vợ của cầu thủ Văn Quyết đã lên tiếng bảo vệ anh rể.

Trên Instagram mới đây, Quỳnh Anh viết một bức tâm thư dài, chia sẻ về tính cách của Văn Quyết và những áp lực tiền đạo khoác áo số 10 gặp phải khi tham gia giải bóng này:

“Tôi không biết mọi người xem xong clip này cảm thấy thế nào nhưng với bản thân tôi, có thể là người trong nhà nên bởi vậy, tôi không kìm nổi giọt nước mắt của mình khi nghe tiếng khóc xé lòng gọi bố của cháu, Sóc!

Anh rể tôi ít nói, kể cả oan ức đến thế nào nhưng không một lần oán trách hay lên tiếng phản bác. Bản tính anh chỉ làm, làm và làm, không hề nói một lời nào.

Người ta không tin tưởng anh thì anh chứng minh bằng hành động. Có thể vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm nghị, không làm trò gây hài hước nên anh không có nhiều fan. Nhưng điều mà không thể phủ nhận, anh là một người có chuyên môn rất tốt.

Giải đấu chưa bắt đầu nên không thể nói được rằng sẽ thành công hay thất bại. Vào giải lớn đã bộn bề lo lắng, áp lực, anh tôi không làm gì sai, anh tôi bước đi đến giờ phút này bằng chính thực lực của mình, nên đừng đè nặng áp lực lên anh bằng những lời chỉ trích nữa.

Tôi không muốn nhìn cảnh chị tôi, chồng đi xa, cả ngày vừa một mình trông con nhỏ, vừa làm việc đã cực lắm rồi mà đêm đến ngồi đọc những dòng bình luận tiêu cực trong bóng tối, lại ứa nước mắt vì thương chồng nữa.

Đời sống bóng đá đã quá đỗi nghiệt ngã, ủng hộ, thương cầu thủ được thì tốt, còn nếu không, người ta chưa làm gì cả. Xin đừng giết chết cuộc sống người ta bằng những lời độc ác”.

img

Cô nàng cho rằng, làm cầu thủ đã quá vất vả, người hâm mộ không nên tạo thêm áp lực cho họ

img

Quỳnh Anh được biết đến là bạn gái của Duy Mạnh U23 

Bức tâm thư của Quỳnh Anh nhận được hơn 46.000 lượt thích và nhiều bình luận ủng hộ. Một số người khuyên nhủ cô nàng, không nên bận tâm đến những ý kiến tiêu cực bởi đã là cầu thủ thì bị khen chê là chuyện bình thường.

Gặp cô vợ xinh như minh tinh của cầu thủ Huỳnh Tấn Tài

“Anh Tài yên tâm đá bóng, còn mọi việc cứ để em lo”, cô gái Long An chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem