Động thái lạ của Tim giữa tin đồn bí mật hẹn hò với bạn gái cũ Karik

P.N Thứ sáu, ngày 23/08/2019 21:35 PM (GMT+7)
Tim đã đăng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân giữa tin đồn hẹn hò bí mật với diễn viên Đàm Phương Linh.
Bình luận 0

Hai ngày vừa qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Tim – Đàm Phương Linh đang bí mật hẹn hò. Tin đồn này bắt nguồn từ bức ảnh được cho là Tim và Đàm Phương Linh cùng nhau đi xem phim. Người đăng tải cho biết cả hai cùng ngồi cạnh nhau trong rạp. Tuy ảnh chỉ chụp lại từ phía sau và hai nhân vật không có cử chỉ thân mật nhưng cư dân mạng vẫn đặt ra dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này.

img

Hiện tại, đại diện của Đàm Phương Linh không đưa ra bất kỳ ý kiến nào và cho biết sẽ thông tin sau. Về phía Tim, sau một thời gian ngắn im lặng, mới đây, anh đã đăng tải một bức ảnh cá nhân cùng dòng chữ đầy ẩn ý: “I wanna comeback us!”.

Cư dân mạng không biết Tim đang muốn ám chỉ điều gì khi đăng tải status này lên trang cá nhân giữa tin đồn hẹn hò bí mật với tình cũ của rapper Karik. Một số người đoán rằng nam ca sĩ đang ngầm bày tỏ mong muốn mọi người bớt dòm ngó hay soi mói, bàn tán về mối quan hệ giữa anh và Đàm Phương Linh.

img

Đàm Phương Linh (sinh năm 1993) được nhiều đến với vai trò VJ và diễn viên. Cô từng tham gia một vài dự án phim như: “Những cô nàng ngổ ngáo”, “Ngôi sao khoai tây”, “Dream man – Lời kết bạn chết chóc”… Đàm Phương Linh từng hẹn hò với rapper Karik nhưng cả hai đã chia tay sau một thời gian ngắn. Hậu chia tay, nữ VJ khẳng định không hối tiếc vì không thể kiên nhẫn hơn khi yêu Karik.

img

Cuối năm 2017, Tim – Trương Quỳnh Anh kết thúc mối quan hệ kéo dài khoảng 10 năm. Đây là một cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận từ khi bắt đầu hẹn hò đến sau khi ly hôn. Dù không còn là vợ chồng nhưng Tim – Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi. Cách đây không lâu, Tim bất ngờ đăng tải hình ảnh giảm cân sau một thời gian stress. Nam ca sĩ tiết lộ anh đã giảm từ 85kg xuống còn 67kg.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem