Đột tử sau khi thức đêm xem World Cup

Thứ hai, ngày 14/06/2010 16:16 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một cổ động viên tại Tế Nam, Trung Quốc đã đột tử sau khi có một đêm gần như trọn vẹn cùng World Cup.
Bình luận 0

Nam cổ động viên 50 tuổi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Tề Nam sáng 12/6 trong tình trạng hôn mê sâu sau khi thức gần trọn một đêm để theo dõi hai trận đấu đầu tiên tại World Cup.

img
Cổ động viên tại Tề Nam kết thúc cuộc đời với trận đấu buồn tẻ Pháp - Uruguay

Sau khi trận Pháp - Uruguay kết thúc, tới 4 giờ sáng, cổ động viên này mới lên giường chợp mắt và tới 8 giờ thì đã phải lao ra khỏi nhà để kịp giờ làm việc.

Tới cơ quan, ông cùng một số đồng nghiệp bàn tán về hai trận đấu tối qua. Đang trong không khí hứng khởi, ông này bỗng lăn ra bất tỉnh và lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ trong ca trực đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu được cổ động viên xấu số này. Bệnh án cho thấy, vị cổ động viên này có tiền sử bệnh tim, lại thức đêm xem bóng đá, mất sức nghiêm trọng nên mới xảy ra câu chuyện đau lòng này.

Cái chết của cổ động viên Tề Nam lập tức khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao và lập tức truyền cho nhau những phương thức sống khỏe cùng World Cup. Các thực phẩm có thể giúp người xem duy trì sức khỏe trong tháng World Cup cũng được quảng cáo, mời chào nhiệt liệt.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem