Dù yếu sinh lý, chồng tôi vẫn ngoại tình liên tục

Thứ tư, ngày 25/12/2013 12:40 PM (GMT+7)
Anh làm sai nhưng nhất quyết đòi ly dị, đổ hoàn toàn lỗi và mắng chửi tôi. Cuộc sống gia đình tan nát, nhà chuẩn bị ngân hàng lấy mất, nỗi đau thấm tim gan tôi.
Bình luận 0

Tôi là cô gái tỉnh lẻ lên Hà Nội học đại học rồi quyết định gắn bó cuộc đời và sự nghiệp ở mảnh đất này. Thời gian đi học tôi rất tập trung, không yêu đương, chơi bời, khi ra trường mới bắt đầu yêu mối tình đầu tiên nhưng rồi không hợp nhau nên rời xa.

Từ khi ra trường tôi bươn chải, làm việc ở nhiều công ty, rồi gặp chồng bây giờ ở một trong những công ty tôi đã làm. Anh đẹp trai, cao lớn, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng trình độ học vấn lại chưa đến hết cấp 3. Lúc yêu nhau mặc dù anh học ít nhưng cư xử khiến tôi rất nể phục. Chúng tôi làm cùng công ty rồi tình cảm phát sinh, tôi cảm nhận anh là người yêu nhiều nhưng lúc đó không suy nghĩ vì con trai chưa lấy vợ chắc ai cũng vậy.

Yêu nhau gần 2 năm chúng tôi tổ chức cưới, sau đó có một khoảng thời gian ngắn hạnh phúc, ý nghĩa khi đón chào con trai đầu lòng rất đáng yêu và thông minh. Tuy nhiên, trong chuyện quan hệ vợ chồng có vẻ tôi không mặn mà gì do chưa một lần cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc. Chồng sinh lý yếu nên chỉ một lúc là cuộc yêu kết thúc. Tôi chán chường, không còn hứng thú đến việc này để chiều chuộng anh nhiều nữa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau một thời gian làm việc và có năng lực, tôi được đặt vào những vị trí cao hơn rất nhanh. Mới đầu chỉ là nhân viên, rồi lên trưởng phòng và bây giờ được nhiều công ty chào đón, mức thu nhập của tôi cũng tốt lên rất nhiều. Công việc của các công ty tôi làm đều về công nghệ nên xác định chỉ làm đến năm 45 tuổi, bởi lúc đó công ty sẽ cần những người trẻ giỏi và năng động, giờ cần phải có một công việc để chồng tập trung làm ăn và tôi có thể làm sau này.

Suy nghĩ như thế, tôi đã vay tiền bố mẹ đẻ và tiền tích góp mở một xưởng gia công cho chồng làm, anh có nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ, khởi nguồn của mọi vấn đề bắt đầu từ xưởng này. Ban đầu công việc ở xưởng rất thuận lợi, tuy nhiên, anh lại chơi với những người bạn không tốt, thường xuyên nhậu nhẹt, chơi bời gái gú, bỏ bê gia đình. Chính vì vậy, khi anh đi chơi tôi có gọi về là bạn bè đều giễu cợt anh. Nhà tôi bố mẹ chồng đã mất, bố mẹ đẻ ở xa nên tôi cần anh về sớm để phụ giúp. Tôi nhiều lần nhắc nhở và khuyên nhủ tập trung làm ăn, tuy nhiên không thay đổi được. Sau này, khi tôi mải tập trung công việc và con nhỏ anh đã cặp kè với kế toán.

Hai người cặp kè với nhau từ lúc cô gái này chưa lấy chồng đến khi lấy chồng. Thông qua bạn bè anh tôi phát hiện ra được và yêu cầu chấm dứt. Thời gian đó tôi rất đau khổ, mất niềm tin về chồng, nhưng vì còn yêu chồng và thương con nên tôi quyết định tha thứ cho anh, không bao giờ nhắc lại chuyện đó.

Anh quay về với gia đình, quan tâm, để ý tới vợ con hơn nhưng yên ấm chỉ được một năm. Sau đó anh muốn tôi đồng ý thế chấp ngôi nhà đang ở để vay 2 tỷ tiền ngân hàng, đầu tư thêm máy móc vào xưởng. Tôi không đồng ý vì suốt 4 năm anh làm ở xưởng không mang bất kỳ đồng tiền nào về cho gia đình. Thấy tôi phản đối, anh bỏ nhà ra đi, gây áp lực tinh thần, lúc đó nhà tôi chỉ là nhà cấp 4, ọp ẹp. Tôi thấy anh đã làm căng đến mức vậy nên đồng ý cùng anh đứng ra vay tiền nhưng với điều kiện anh phải dành ra 500 triệu để xây nhà. Anh đồng ý và chúng tôi vay được tiền, xây xong nhà. Sau đó tôi tiếp tục có em bé thứ hai rất xinh xắn. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc, giờ chỉ tập trung làm ăn để lo trả nợ.

Một năm đầu tiên sau khi vay tiền anh trả đúng hẹn cả gốc và lãi, giờ công việc làm ăn bê bết, khách hàng bỏ đi hết vì không đúng hẹn, hàng lỗi hỏng nhiều, có vấn đề xảy ra anh luôn tắt máy khiến khách hàng không liên hệ được. Khoản nợ của ngân hàng anh không còn khả năng trả, tiền của tôi chỉ lo trả được khoản vay thêm khi xây nhà và sinh hoạt hàng tháng. Sau hơn một năm không trả được lãi và gốc, ngân hàng gửi giấy để triệu tập, thu hồi nhà.

Tôi hiểu hoàn cảnh của mình rất nguy kịch, càng phấn đấu làm việc để có tiền lo giải quyết nợ nần. Tuy nhiên, điều làm tôi đau đớn nhất lại phát hiện ra anh ngoại tình với cô kế toán thứ hai của công ty.

Họ cặp kè nhau 2 năm, tình cảm có vẻ rất bền chặt dù cô này có chồng và 2 con. Tôi yêu cầu anh chấm dứt ngay mối quan hệ và cho cô ta nghỉ việc, anh không chấp nhận, bỏ nhà đi 2 tuần nay, nói tôi phải chấp nhận mối quan hệ đó hoặc ly dị, anh lại gọi lại cô gái này về làm việc, không quan tâm tới cảm xúc của tôi. Anh nói đi ngoại tình là do tôi không biết giữ và chiều chồng như người khác, do tính cách của tôi đanh đá. Tôi không phủ nhận mình nóng tính, đi làm về mệt rồi lại phải chăm con nhỏ (cháu thứ 2 mới hơn một tuổi) nên không mặn mà chuyện chăn gối với chồng, nhưng họ hàng gia đình chồng đều yêu thương, quý mến tôi.

Mọi người đứng ra bảo vệ tôi rất nhiều. Trong suốt 8 năm anh không bao giờ nhớ đến sinh nhật vợ, ngày nghỉ, lễ tết đều để tôi và con một mình, ngược lại tôi luôn vun vén gia đình, chăm lo cho con, để ý công việc của chồng khi cả ngày nghỉ cũng lên xưởng để giúp anh. Tôi phải đứng mũi chịu sào, trụ cột để lo kinh tế gia đình trong suốt 8 năm qua, chăm lo 2 con ăn uống đầy đủ và học hành, vậy mà giờ đây anh phủi bỏ toàn bộ những cố gắng của tôi để theo người phụ nữ khác.

Anh làm sai nhưng nhất quyết đòi ly dị, đổ hoàn toàn lỗi và mắng chửi tôi. Cuộc sống gia đình tan nát, nhà chuẩn bị ngân hàng lấy mất, nỗi đau thấm tim gan tôi. Rất mong nhận được những lời khuyên có tính xây dựng từ mọi người để vững tâm giải quyết được lúc khó khăn này. Xin cảm ơn.

VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem