Đụng xe máy khiến bà cụ gãy tay, ai ngờ cô điều dưỡng xinh đẹp lại gặp chồng như ý

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 03/01/2020 00:05 AM (GMT+7)
Cô Nguyễn Thị Ngọc Liễu (66 tuổi đến từ Bến Tre) và chị Lưu Phan Ngọc Bích (33 tuổi – điều dưỡng) đã cùng nhau tham gia chương trình "Mẹ chồng - nàng dâu". Điều đặc biệt, cả hai gặp nhau khi chị Bích chạy xe máy và vô tình gây tai nạn khiến cô Liễu gãy tay.
Bình luận 0

Chị Bích phân trần với chương trình rằng: Hôm đó, cô Liễu bất ngờ băng qua đường. Tuy chị đã dừng xe nhưng do không may mắn nên vẫn va phải cô Liễu. Cũng may, sau đó "cô Liễu chỉ gãy tay thôi" chứ nếu không dừng kịp, chị đã quẹt cô “gãy chân luôn rồi”!

img

Mẹ chồng Nguyễn Thị Ngọc Liễu và con dâu Lưu Phan Ngọc Bích 

Sau cú va chạm, mặc dù cô Liễu cho rằng mình không sao nhưng chị Bích cảm thấy áy náy khi thấy tay cô sưng nên đã chở thẳng vào bệnh viện. Sau khi con trai cô Liễu tới bệnh viện thì gia đình chị Bích cũng đến để tính chuyện bồi thường, tuy thế, con trai cô không nhận. Cũng bởi gặp gỡ chị Bích tại đây, anh đã có ấn tượng tốt với chị và quyết tâm theo đuổi.

Sau một thời gian "cưa cẩm", chị Bích đã về làm dâu của bà Liễu. Có con dâu được hơn 8 năm và có 2 cháu trai (5 tuổi và 3 tuổi), cô Liễu rất hài lòng với con dâu của mình vì chị là một người tốt, biết quan tâm đến mọi người trong gia đình mặc dù công việc điều dưỡng khá bận rộn. Cô cho biết, cả hai rất hợp nhau về mọi việc nên cô Liễu luôn coi chị Bích như con ruột. 

=> Đụng gãy chân người già, ai ngờ cô điều dưỡng xinh đẹp lại lấy được chồng "ngon":

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem