Fan Hà thành vây kín Noo Phước Thịnh để "bày tỏ tình cảm"

Mộc Linh Chủ nhật, ngày 17/06/2018 07:28 AM (GMT+7)
Nam ca sĩ điển trai đã tạo nên một ngày cực "nóng" trên đất Hà thành. Sự xuất hiện của anh thu hút lượng fan hâm mộ khổng lồ.
Bình luận 0

Tối qua (15.6), đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản – Noo Phước Thịnh cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: Diễn viên Võ Thanh Hiền, NSƯT Đàm Hàn Giang, hot boy Phạm Thế Thịnh, hot girl Tô Tường Vy, hot teen Chi Bé- Long Bi, siêu mẫu nhí Cao Hữu Nhật… đã có mặt tham dự sự kiện khai trương của một cửa hàng trà sữa tại Hà thành.

img

Ngay khi xuất hiện, Noo Phước Thịnh đã được fan Hà thành đón tiếp nồng nhiệt. Nhiều cô gái không ngại ngùng hét lớn: "Noo ơi, em yêu anh", "I love you"..

img

img

Noo Phước Thịnh đáp lại tình cảm đó một cách vô cùng đáng yêu khi liên tục “bắn tim”, giao tiếp với khán giả cũng như ký tặng lên những lý trà sữa cho khách hàng may mắn.

img

“Hoàng tử V-pop” đã không ngần ngại thể hiện khả năng hát live cực khủng của mình khi liên tục vừa hát vừa nhảy 3 ca khúc “Mãi mãi bên nhau”, “Hold me tonight” và “Đừng nhìn lại” khiến hàng trăm khán giả không thể ngồi yên, cùng hòa theo những giai điệu sôi động. Trong phần giao lưu, Noo thừa nhận mình là một tín đồ của trà sữa và văn hóa Nhật Bản.

img

Sự kiện còn có sự tham dự của hot girl Tô Tường Vy. Cô vui vẻ khi chụp cùng nam ca sĩ mình ngưỡng mộ lâu năm.

img

Noo Phước Thịnh cười tít mắt bên các fan nhí. 

img

Sau nhiều năm, vẻ điển trai của nam huấn luyện viên Giọng hát Việt dường như không hề thay đổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem