“Gà cưng” Phạm Băng Băng trong "Đông cung" xinh đẹp nhưng bị chê diễn đơ

Lê Thị Thoa (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/02/2019 17:20 PM (GMT+7)
Bành Tiểu Nhiễm - "gà cưng" của Phạm Băng Băng - đang gây chú ý khi thể hiện vai nữ chính Tiểu Phong trong bộ phim đang hot "Đông cung".
Bình luận 0

Kể từ khi có thông tin dự án truyền hình Đông cung được khởi quay, đã có khá nhiều tin đồn về vai nữ chính cho bộ phim đầy hứa hẹn này. Bỏ lại sau lưng hàng loạt cái tên đình đám được đồn thổi trước đó, nữ diễn viên trẻ Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ giành được vai nữ chính - công chúa Tây Lương Tiểu Phong.

img

Mới lên sóng chưa đầy 10 tập nhưng Đông cung đã tạo được tiếng vang lớn, khi nữ chính Tiểu Phong do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai được khen ngợi xinh đẹp, thánh thiện rất giống với nhân vật Tiểu Phong trong tưởng tượng của các fan.

Là công chúa Tây Lương, tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm  đẹp đến hút hồn. Nữ diễn viên có đôi mắt to tròn, làn da trắng sứ, khuôn mặt tươi tắn đầy sức sống, phù hợp với hình ảnh cô gái lớn lên trên lung ngựa thảo nguyên.

img

Trước khi phim bấm máy, có tin đồn Phạm Băng Băng sẽ thủ vai nữ chính Tiểu Phong, dù tuổi tác của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" không phù hợp với vai thiếu nữ 17 tuổi. Nhưng cuối cùng Phạm Băng Băng đã nhường vai này cho đàn em mà cô đang hết sức nâng đỡ là Bành Tiểu Nhiễm. Phạm Băng Băng thậm chí vẫn bỏ tiền ra sản xuất phim để "gà nhà" yên tâm đóng phim.

Nhờ sự ưu ái của Phạm Băng Băng, Bành Tiểu Nhiễm còn góp mặt trong nhiều gameshow như Liên minh người khiêu chiến, đặc biệt trong bộ phim Thắng thiên hạ do Phạm Băng Băng làm nữ chính cũng có sự góp mặt của Bành Tiểu Nhiễm. Thậm chí chỉ cần chương trình nào có Phạm Băng Băng tham gia, thì chắc chắn cũng sẽ có hình bóng Bành Tiểu Nhiễm.

img

Có “quý nhân phù trợ” trong sự nghiệp, có thể nói Bành Tiểu Nhiễm khá “thuận buồm xuôi gió”, trở thành nữ chính Đông cung. Tuy nhiên kể từ đó nữ diễn viên cũng liên tiếp gặp phải những tin đồn không hay. Có người đem ảnh cũ của Bành Tiểu Nhiễm ra so sánh rồi nói cô phẫu thuật thẩm mĩ. Cũng có người nói cô vì muốn nổi tiếng nên đã “hối lộ” Phạm Băng Băng…

Bành Tiểu Nhiễm sinh năm 1990 tại Bắc Kinh. Cô tốt nghiệp khoa phát thanh Đại học Truyền thông Trung Quốc. Cô bước vào làng giải trí với vai trò MC cho một chương trình thuộc iQiyi vào tháng 4.2013. Sau 5 năm, Bành Tiểu Nhiễm đóng 5 bộ phim, trong đó Đông cung là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

img

Việc “lăng xê” một ngôi sao trẻ không hề đơn giản, hiện tại Đông cung luôn gây tranh cãi về khả năng diễn xuất của nữ diễn viên trẻ. Khá nhiều người cho rằng Bành Tiểu Nhiễm có gương mặt đơ như tượng, khó có thể lột tả được hình tượng một công chúa xinh đẹp, phóng khoáng lớn lên trên thảo nguyên tươi đẹp với nội tâm sâu sắc và cả những diễn biến tâm lý phức tạp. Cũng có thể một phần do nguyên tác Đông cung quá nổi tiếng và đã tạo một dấu ấn vô cùng sâu đậm nên khán giả có cái nhìn và đánh giá khắt khe hơn đối với diễn viên.

Đông cung là câu chuyện về tình yêu và những tranh đấu quyền lực không bao giờ dứt trong hoàng tộc. Tiểu Phong - một công chúa lớn lên trong sự yêu thương, chiều chuộng của gia đình, không may gặp gỡ và rơi vào lưới tình của kẻ hào hoa Cố Tiểu Ngũ. Bi kịch bắt đầu xảy đến với công chúa khi nàng chứng kiến vị hôn phu trong chính hôn lễ của hai người ra tay sát hại đồng bào, người thân của nàng. Đau đớn và tuyệt vọng, Tiểu Phong gieo mình xuống sông Quên, từ bỏ ký ức về Cố Tiểu Ngũ.

Sau khi được cứu lên từ dòng sông Quên, nàng được gả vào triều đường Đại Lý, trở thành thái tử phi danh chính ngôn thuận của Lý Thừa Ngân. Cuộc sống trôi qua trong chốn cung cấm xa hoa, Tiểu Phong không biết từ lúc nào đã đem lòng cảm mến vị phu quân lạnh lùng của mình. Nhưng Lý Thừa Ngân chính là Cố Tiểu Ngũ năm nào. Cay đắng hơn là nàng không thể xuống tay giết chết Lý Thừa Ngân, Tiểu Phong quyết định từ bỏ để trở về cố hương.

Dù độc ác và tàn nhẫn, Lý Thừa Ngân vẫn luôn chôn giấu một tình yêu dành cho Tiểu Phong. Hắn không cho phép nàng rời đi, hắn không muốn mất nàng. Trong khi đó, Tiểu Phong lại bị dằn vặt trong đau khổ giữa một bên là hận thù một bên là tình yêu ngang trái. Cuối cùng nàng đành chọn tự sát để kết thúc tất cả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem