Gái trẻ cố "gạ gẫm" bạn trai mải chơi game và nhận cái kết đắng

Tư Tuyền - CNT Thứ bảy, ngày 23/02/2019 08:20 AM (GMT+7)
Đa số mọi người đều cho rằng chàng trai thực sự "không biết trân trọng người bên cạnh".
Bình luận 0

img

Cô gái cố quyến rũ bạn trai nhưng thất bại thảm hại (Ảnh minh họa)

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đều thích chơi game online, đặc biệt là các chàng trai. Khi đã đắm chìm vào trò chơi, họ thường xuyên mất mọi thứ xung quanh, ngay cả bạn gái quyến rũ bên cạnh cũng không màng tới.

Mới đây, do bức xúc với bạn trai ham chơi game, một cô gái trẻ người Thái Lan đã chụp lại hình ảnh mình quyến rũ bạn trai nhưng thất bại thảm hại rồi đăng tải lên mạng, kể khổ, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo chia sẻ của cô gái, vì thấy bạn trai quá mải chơi game, không chú ý đến mình, cô gái quyết định ăn mặc gợi cảm để phân tán sự tập trung của bạn trai, hòng dụ dỗ bạn trai hướng sự quan tâm đến mình. Chẳng ngờ, ngay cả khi đã đi đến bước cuối cùng, cô gái vẫn không quyến rũ nổi người bạn trai đang chuyên tâm chơi game đến mê mải.

Tức mình, cô chụp lại cảnh tượng này và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút được sự chú ý, bàn tán của mọi người. Đa số mọi người đều cho rằng chàng trai thực sự "không biết trân trọng người bên cạnh". Đồng thời họ cũng khuyên chàng trai nên sớm tỉnh ngộ, nếu không sẽ phải trả giá nếu như vẫn tiếp tục đam mê chơi game, không quan tâm đến bạn gái.

Được biết, vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, tại Hàng Châu, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu. Vì bạn trai chỉ mải chơi game, không muốn ra ngoài hẹn hò dịp lễ, một cô gái trẻ đã tức giận, mặc nguyên đồ lót rồi phóng hỏa, đốt sạch căn phòng bạn trai. Sau đó, cô nàng còn lôi kéo bạn trai ra giữa đường để tự tử, may mắn là có người phát hiện ngăn lại, không xảy ra bi kịch.

Kỳ quặc cô gái bị cướp sàm sỡ còn lo lắng cho kẻ cướp

Bị cướp tiền, quấy rối tình dục thế nhưng cô gái trẻ vẫn lo lắng cho tên trộm trẻ tuổi dại dột.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem