Gái trẻ sợ hãi khi tìm thấy bí mật trong tủ quần áo

PHAN HẰNG ( Theo Odditycentral) Thứ tư, ngày 13/02/2019 08:45 AM (GMT+7)
Cô luôn linh cảm có một "con ma" đang ở trong chính căn nhà của mình
Bình luận 0

Maddie, sinh viên đại học Bắc Carolina luôn nghĩ rằng, căn hộ của mình bị ma ám sau khi phát hiện ra quần áo của cô luôn biến mất một cách khó hiểu, thậm chí còn có những dấu vân tay lạ xuất hiện trên gương và tường. Tuy nhiên vào một sáng thứ 7, cô buộc phải đối mặt với "con ma" trong tủ quần áo nhưng đáng sợ không kém, đó lại là một người đàn ông lạ mặt đang mặc quần áo của cô.

img

“Tôi nghe thấy tiếng sột soạt trong tủ quần áo của mình. Tôi đã hỏi: Ai đó? Thì có tiếng trả lời vang lên: Tôi là Drew. Tôi mở cửa và thấy anh ta đang mặc quần áo, tất, giày của mình”, Maddie nói.

Maddie cảm thấy rất sốc và cố gắng giữ bình tĩnh để gọi điện cho bạn trai. Cùng lúc đó, cô bắt đầu nói chuyện với anh chàng đáng sợ trong tủ quần áo để đánh lạc hướng và trì hoãn thời gian.

“Anh ta đi vào phòng tắm và nhìn vào gương, sau đó nói: Bạn rất đẹp, tôi có thể ôm bạn được không?”, Maddie nhớ lại. “Nhưng anh ta đã không chạm vào tôi”.

Khi bạn trai Maddie đến căn hộ và ngay lập tức gọi cho cảnh sát. "Con ma" trong tủ quần áo được xác định là Andrew Swofford (30 tuổi), anh ta đã bị phạt và bị bắt với tội danh trộm cắp.

Maddie và phía cảnh sát vẫn không thể giải thích làm thế nào mà Andrew đã vào được căn hộ, vì cánh cửa lúc nào cũng bị khóa chặt, không có dấu hiệu cậy phá. Công ty quản lý tài sản phụ trách tòa nhà chung cư cũng đang cố gắng tìm hiểu sự việc kỳ lạ này.

Có một điều bất ngờ là đây không phải là lần đầu tiên có 1 người lạ xuất hiện trong căn hộ của Maddie. Trước đó vào tháng 12, Maddie sau khi trở về nhà đã phát hiện có 2 người đàn ông lạ mặt trong phòng khách nhà mình. Cô đã báo cho bên quản lý tòa nhà và họ đã thay đổi ổ khóa nhưng không thông báo sự việc cho cảnh sát.

Mặc dù sự việc "con ma" trong tủ áo được giải quyết nhưng Maddie cảm thấy không còn an toàn khi sống trong căn hộ đó nữa.

Đêm qua tôi ngủ lại cùng với bạn mình trong căn phòng ấy. Tủ quần áo của tôi vẫn còn bốc mùi, mỗi lần bước chân vào căn phòng này tôi đều cảm thấy có một linh cảm xấu. Tôi sẽ sớm dọn khỏi nơi này”.

Được bạn trai cầu hôn, cô gái từ chối phũ phàng vì lý do không ngờ

Đa số mọi người đều cho rằng cô bạn gái thực sự tàn nhẫn, khuyên chàng trai nên sớm chia tay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem