Gái xinh Thái Nguyên: Vừa kết hôn được vài tháng thì mở tiệc chúc mừng ly hôn

Khánh Linh Thứ sáu, ngày 21/02/2020 08:01 AM (GMT+7)
Hiện tại cô gái cho biết mình khá thoải mái với quyết định ly hôn và sẽ cố gắng tập trung vào công việc nhiều hơn.
Bình luận 0

Mới đây trên các hội nhóm mạng xã hội, mọi người bất ngờ trước những bức ảnh của hội bạn thân được chụp lại trong một bữa tiệc hoành tráng. Điều đáng chú ý là đây không phải bữa tiệc chúc mừng sinh nhật, tiệc ăn mừng hay chia tay độc thân mà là bữa tiệc mừng ly hôn.

Trong không gian trang hoàng lộng lẫy, đầy ắp bóng bay, nữ chính tên Nguyễn Thu Cúc (SN 1999, ở Thái Nguyên) thoải mái vui đùa, chụp ảnh kỷ niệm bên hội bạn thân của mình.

img

Nữ chính (giữa) bên bạn bè trong bữa tiệc ly hôn.

Bữa tiệc có sự góp mặt của những cô bạn sành điệu, cùng xúng xính diện váy áo lộng lẫy. Những người này còn chuẩn bị băng rôn có ghi dòng chữ: “Chúc mừng ly hôn thành công”, “Độc thân vui vẻ, Tự do muôn năm”. Ngoài việc tổ chức ăn mừng linh đình, hội bạn còn lì xì cho cô bạn những xấp tiền “lấy hên” khi cô trở lại cuộc sống độc thân.

img

img

img

Lễ chúc mừng ly hôn với sự tham gia của nhiều bạn bè “nữ chính”.

Chia sẻ về bữa tiệc, Thu Cúc cho biết mình được hội bạn thân lâu năm tự tổ chức bữa tiệc chúc mừng để giúp cô vực lại tinh thần: “Có tổng 9 người bạn của mình, có người có gia đình có người chưa nhưng đều ủng hộ quyết định ly hôn của mình”.

Thu Cúc mới lấy chồng được vài tháng sau khi yêu nhau nửa năm nhưng vì lý do cá nhân mà cả hai không thể cùng đồng hành nên quyết định ly hôn.

img

Bữa tiệc kéo dài đến tận đêm khuya.

“Mình cảm thấy sau ly hôn thoải mái hơn nhiều và như được giải thoát, không cảm thấy buồn phiền gì cả. Bố mẹ cũng ủng hộ mọi quyết định của mình. 2020 rồi, mình nghĩ phụ nữ cần được sống với những gì họ mong muốn, cho dù đã kết hôn hay chưa”, cô gái trẻ cho hay.

Hiện tại, cô nàng mong muốn sẽ tiếp tục công việc bán hàng quần áo của mình, có thêm thu nhập để phụ giúp thêm bố mẹ và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

img

img

img

Cô gái trẻ muốn phát triển sự nghiệp sau khi ly hôn.

Nói về kế hoạch “đi bước nữa”, Thu Cúc cho biết: “Mình chưa có ý định lấy chồng nữa, giờ quay lại độc thân thấy vui vẻ lắm, sẽ có nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè và kế hoạch cá nhân hơn. Mình sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ. Khi nào mình đủ chín chắn, trưởng thành và gặp người đàn ông phù hợp thì lúc đó mình mới tính tiếp”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem