Gần cưới mới biết chồng từng là phụ nữ

Thứ ba, ngày 16/12/2014 10:39 AM (GMT+7)
Charlotte Urie sửng sốt khi biết chồng sắp cưới của mình từng là phụ nữ. Tuy nhiên cô vẫn quyết định kết hôn với người đàn ông chuyển giới này.
Bình luận 0

Kieran Moloney (chồng sắp cưới của Charlotte Urie) quê ở New Zealand, hiện sống tại London, Anh. Kieran sinh ra với hình hài con gái nhưng không hài lòng với giới tính của mình. Từ khi 4 tuổi, Kieran không quan tâm đến bất kỳ thứ gì thuộc về con gái, "cậu" tự nhận mình là con trai và bật khóc nếu mẹ bắt phải mặc váy.

Vào tiểu học, Kieran bị mọi người trêu ghẹo, bắt nạt. Đến tuổi dậy thì, cảm xúc về giới tính càng trở nên lẫn lộn, sự giằng co trong con người cậu ngày càng gia tăng. "Tôi ghét nhìn thấy bộ ngực của mình phát triển và cảm thấy ghen tỵ với các chàng trai trong trường khi họ vỡ giọng. Tôi thực sự ghét làm con gái", Kieran, 23 tuổi, kể trên Mirror.

Ở tuổi 14, Kieran đã trao "cái ngàn vàng" cho một thanh niên nhưng luôn cảm thấy cắn rứt về việc làm ấy. Từ đó trở đi Kieran cắt tóc ngắn, mặc nội y thể thao và áo quần rộng thùng thình để che giấu thân hình nữ tính của mình. 16 tuổi, sau khi trình bày vấn đề mình gặp phải với một nhân viên tư vấn, Kieran quyết định chuyển đổi giới tính để được sống trong hình hài một người đàn ông thực thụ. "Tôi bắt đầu tiêm hormone nam để có giọng nói trầm hơn, lông trên người cũng mọc nhiều hơn. Tôi yêu thích sự thay đổi đó". Kieran cho biết mọi thành viên trong gia đình đều ủng hộ việc làm của cậu.

17 tuổi, lông và cơ bắp của Kieran phát triển mạnh, cùngvới những bài thể dục nghiêm ngặt, cơ thể cậu chuyển dần sang nam tính hơn. Từ tháng 11/2009, khi bước vào tuổi 18, Kieran bắt đầu tiêm testosterone hàng tháng. Hai năm sau đó, anh cắt bỏ toàn bộ tuyến vú.

Mặc dù biết được sự thật gây sốc, tình cảm của cặp đôi vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Họ vẫn hi vọng có thể kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình.

Mặc dù biết được sự thật về giới tính của Kieran, tình cảm bạn gái dành cho anh vẫn nồng nàn như thuở ban đầu. Cả hai mong muốn được kết hôn vàcó một mái ấm như bao gia đình khác. Ảnh: Mirror.

Bạn gái của Kieran là Charlotte, 20 tuổi, tâm sự: "Tôi sẽ không bao giờ biết bí mật của Kieran cho đến khi anh ấy thú thật về quá khứ mình từng là một phụ nữ". Kieran đã giữ kín chuyện chuyển giới của mình trong suốt hơn 20 năm cho đến khi anh quen Charlotte vào năm 2012. Kieran không ngần ngại khoe cơ thể cường tráng của mình. Hai tháng sau đó họ dọn về ở chung với nhau. Đôi tình nhân nàyđang lên kế hoạch kết hôn và sinh con.

"Sự thật về giới tính của Kieran không quan trọng với tôi. Ban đầu tôi rất ngạc nhiên, nhưng tôi vẫn yêu và xem anh như một người đàn ông dù cho anh có là ai. Tôi chưa bao giờ lo lắng khi hẹn hò với người chuyển giới. Giới tính về mặt sinh học không quan trọng, quan trọng là anh rất nam tính và sở hữu một thân hình lý tưởng", cô nói tiếp.

Còn Kieran tự hảo chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp Charlotte, tôi đã ngây ngất trước vẻ đẹp cô ấy. Tuy vậy, tôi lại cảm thấy sợ hãi và không biết cô sẽ phản ứng như thế nào nếu biết tôi từng là con gái. Tôi cần tạo niềm tin với cô ấy trước khi tiết lộ bí mật của mình. Không giống những cô gái trước đây, Charlotte chấp nhận sự thật của tôi, cô ấy thật tuyệt vời. Cuối cùng, tôi đã tìm được một người yêu tôi vì chính tôi".

 Smitten Charlotte tâm sự:"Với tôi, Kieran là tất cả và chúng tôi sẽ trở thành những người cha mẹ tốt nhất. Chúng tôi sẽ giải thích mọi thứ với con cái khi chúng đủ lớn. Chúng sẽ được cha mẹ yêu thương, đó là điều quan trọng nhất".

(Theo Ngọc Diễm - VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem