Gặp cảnh yêu đương vụng trộm giống Hari Won, Hòa Minzy phản ứng thế nào?

P.N Thứ bảy, ngày 22/12/2018 12:36 PM (GMT+7)
Nổi tiếng là một trong những nữ nghệ sĩ nữ “lầy lội” nhất showbiz Việt, Hòa Minzy có cách xử lý tình huống mang lại tiếng cười cho khán giả.
Bình luận 0

21h15 ngày 23.12, tập cuối của "Ơn giời cậu đây rồi 2018" sẽ được lên sóng trên VTV3 với sự xuất hiện của ba nghệ sĩ khách mời là Hòa Minzy, Hoàng Oanh, Jolie Phương Trinh.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình đã hé lộ một trích đoạn mà Hòa Minzy xử lý tình huống do trưởng phòng Trấn Thành đưa ra. Nổi tiếng là một trong những nữ nghệ sĩ có tính “lầy lội” nhất trong showbiz Việt, Hòa Minzy là một nhân tố được người xem kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều tiếng cười trong lần trở lại thứ ba tại chương trình.

img

Qua một trích đoạn ngắn, khán giả có thể đoán ra được nữ ca sĩ gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” với câu chuyện tình vụng trộm của một cặp nam – nữ trong một môn phái. Khi có sự xuất hiện của sư phụ Hữu Tín, Trấn Thành liên tục có những lời lẽ nặng nề nhưng khi không có ai, nam danh hài lại quỳ xuống xin lỗi và mong Hòa Minzy tha thứ.

Trích đoạn này khiến fan trung thành của "Ơn giời cậu đây rồi" nhớ đến tình huống do chính Trấn Thành đưa ra  cho Hari Won tại chương trình năm 2014. Khi đó, Trấn Thành vào vai một bác sĩ lăng nhăng, yêu đương vụng trộm trong bệnh viên. Mỗi lần có người xuất hiện, nam danh hài lại mắng xối xả Hari Won và khi không có ai, anh lại quỳ xuống xin cô tha thứ.

img

Có vẻ như Hòa Minzy – Hari Won cùng phải đối diện với một tình huống yêu đương vụng trộm nhưng hai nữ ca sĩ lại có cách xử lý khác nhau. Nếu như Hari Won đánh đập Trấn Thành te tua thì Hòa Minzy lại bị anh và Hữu Tín “đánh hội đồng”.

Giám khảo Hoài Linh ngồi ở phía dưới cũng không ít lần vỗ tay trước những gì Hòa Minzy thể hiện trên sân khấu và dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ về sự tiến bộ trong lối diễn xuất.

Trích đoạn này của "Ơn giời cậu đây rồi" lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. Fan hâm mộ của nữ ca sĩ háo hức chờ đợi ngày chương trình phát sóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem