"Giật mình" hình ảnh quá khứ của Trâm Anh World Cup

Hạ Nhiên Thứ tư, ngày 18/07/2018 11:17 AM (GMT+7)
Có thể dùng từ “lột xác” để nói về Trâm Anh trong quá khứ và hiện tại.
Bình luận 0

img

Trâm Anh của hiện tại, xinh đẹp, gợi cảm 

Đỗ Thị Trâm Anh (dược sĩ) là cái tên được “săn đón” nhất hiện nay với hàng loạt tin đồn “gây sốc” vây quanh suốt 1 tháng qua. Lượt follow Facebook của cô nàng tăng từ vài nghìn lên hơn 200.000 lượt.

Giữa “tâm bão” bị tố “đu theo” hot streamer PewPew (sở hữu Fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi), sống giả tạo khiến nhiều hot girl “Nóng cùng World Cup” tẩy chay… hình ảnh quá khứ của Trâm Anh bất ngờ bị dân mạng “đào mộ”. Sự khác biệt về nhan sắc quá khứ và hiện tại của cô nàng khiến nhiều người “giật mình”.

img

Dung nhan nóng bỏng của cô nàng nổi bật trong dàn 32 hot girl "Nóng cùng World Cup"

Cách đây 4 năm, hot girl World Cup rất chăm chỉ quay video, chia sẻ trên Youtube. Trâm Anh khi đó khá mũm mĩm, tròn trịa, làn da không được trắng sáng, nõn nà như hiện tại. Cô nàng cũng vô tư để mặt mộc và còn cắt tóc ngắn trông khá lạ lẫm.

Có thể dùng từ “lột xác” để nói về Trâm Anh trong quá khứ và hiện tại. Nhiều người còn cho rằng, cô đã dùng đến “dao kéo” để có nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm như bây giờ.

img

Hình ảnh quá khứ của Trâm Anh được dân mạng "đào mộ"

Trong clip livestream trên Facebook mới đây, Trâm Anh không hề giấu diếm chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thừa nhận đã sửa mũi và làm lại 4 chiếc răng cửa.

Ngoài ra, thân hình nóng bỏng hiện tại là thành quả của hành trình nỗ lực giảm cân. Trâm Anh khẳng định: “Là con gái mà không giảm cân là một sai lầm. Chỉ cần giảm cần sẽ giống như biến thành người khác”.

img

Cả gương mặt lẫn vóc dáng đều mũm mĩm

img

Có lẽ đây là hình ảnh mà Trâm Anh không muốn nhìn lại

img

Trâm Anh của 4 năm trước

img

Cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ và nỗ lực giảm cân để có nhan sắc hiện tại

img

Trâm Anh xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 23

img

Khó rời mắt trước nhan sắc quyến rũ của cô nàng

img

Trâm Anh cho rằng, là con gái mà không nỗ lực giảm cân là một sai lầm.

Hot girl bình luận World Cup Trâm Anh- nữ dược sĩ nóng bỏng gợi cảm

Ít ai ngờ Trâm Anh- hot girl bình luận World Cup 2018 trên VTV6 lại là một nữ dược sĩ, cô đang có 1 cửa hiệu bán thuốc tại...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem